Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Top 10 Mẹo vặt cho người ăn chay

"Chào Lindsay. Tôi luôn mệt mỏi vì ăn thuần chay bởi vì mặc dù tôi yêu * nấu ăn, tôi luôn nghĩ rằng việc chế biến món chay phải rất khó! Đây là cho đến khi tôi tìm thấy công thức nấu ăn của bạn! Mọi thứ thật đơn giản và nhanh chóng !! Dù sao, Tôi đã quyết định đi thuần chay trong 30 ngày, vì bạn thực sự đã làm (hoặc công thức nấu ăn của bạn) đóng vai trò quan trọng trong quyết định của tôi, tôi muốn hỏi bạn xem bạn có lời khuyên nào không. giới thiệu?" tham khảo quán ăn chay ngon nhất hà nội hiện nay là đâu.

Cảm xúc của Olivia là thứ tôi có thể liên quan. Khi tôi lần đầu tiên ăn thuần chay, tôi rất đáng sợ. Tôi hoảng sợ trong danh sách dài các thành phần trong sách dạy nấu ăn thuần chay mới của tôi (một số tôi chưa bao giờ nghe nói về trước đây trong cuộc sống của tôi) và các công thức nấu ăn bắt đầu từ 2 đến giờ. Heck, tôi cảm thấy bị đe dọa gần đây khi tôi đọc các loại ăn kiêng và tôi đã ăn chay trong ba năm! Ngay cả tuần trước tôi đã phải google 'carrageenan thô' bởi vì nó được gọi là trong một công thức và tôi không biết nó là cái quái gì (và tôi vẫn còn bối rối). tìm địa chỉ ăn buffet chay hà nội ngon nhất.



Điều này làm tôi buồn vì tôi nghĩ rất nhiều người thấy những công thức nấu ăn thuần chay hoặc sách và nghĩ rằng thuần chay là không thể đạt được hoặc đắt tiền hoặc cả hai ... Tôi hy vọng với sách dạy nấu ăn và blog này tôi có thể chứng minh rằng ăn thuần chay và ăn uống lành mạnh là rất dễ dàng, có thể đạt được, giá cả phải chăng và có, ngon! Tôi thực sự cố gắng chứng minh điều này với sách dạy nấu ăn của mình. Tôi đã chăm sóc để làm cho công thức nấu ăn sử dụng phổ biến, thành phần thông thường, công thức nấu ăn mà whip lên trong 30 phút hoặc ít hơn, công thức nấu ăn dễ dàng để thực hiện nhưng vẫn kick-ass ngon (và khỏe mạnh!). Tôi cố gắng làm theo cách tiếp cận này ở đây trên happyherbivore, quá, nhưng đôi khi tôi bị lạc và bị cuốn vào những món ăn phức tạp hơn ...


Điều đó nói rằng, đây là 10 đề xuất hàng đầu của tôi!

Tìm một loại sữa "thay thế" tốt. Hãy thử tất cả các loại, tất cả các thương hiệu. Sữa hạnh nhân ngọt ngào có xu hướng phổ biến trong số những người thuần chay mới.
Ăn nhiều như bạn muốn bất cứ điều gì trong khi bạn điều chỉnh. Nếu bạn muốn có một cookie thuần chay, hãy có một cookie thuần chay. Hãy để bản thân ra khỏi cái móc tháng đầu tiên này. Điều chỉnh theo chế độ ăn uống và cách suy nghĩ mới là đủ khó khăn. Đừng cố gắng giữ cho mình một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hoặc hạn chế. Nếu bạn lo lắng về việc tăng cân, tập thể dục.
Có một danh sách giặt là 10-25 công thức nấu ăn dễ dàng để thực hiện. Chọn những người bạn đã có trước hoặc những người bạn biết bạn sẽ thích. Giữ nguyên liệu cho những công thức đó.
Làm cho các bữa ăn mang lại thức ăn thừa như cuộn lasagna, đậu lăng đỏ và súp đậu chickpea.
Có một phòng đựng thức ăn đầy đủ và tủ lạnh cơ bản như kết thúc tốt đẹp, đậu chiên, đậu, salsa, gạo lức tức thì, rau đông lạnh và mì ống. Hãy nhớ rằng các bữa ăn không phải phức tạp. Slap đậu và salsa vào một bọc. Kết hợp các phần bằng nhau với nước tương và đường và trộn với rau xào nấu chín và gạo.
Nếu bạn thực sự thích thịt hoặc pho mát có được cho mình một số công cụ giả mạo. Tôi sống trên Boca burgers lúc đầu, tôi không xấu hổ khi thừa nhận điều đó. Heck, tôi vẫn ăn thịt giả và pho mát theo thời gian. Gardein, Field Roast, Gardenburger, Yves ... và Daiya! Tất cả mọi thứ tốt.
Bắt đầu một blog, tham gia các nhóm thuần chay trực tuyến - kết bạn qua các mạng xã hội ... xây dựng một cộng đồng bạn bè trực tuyến, bạn có thể trao đổi công thức nấu ăn với, đặt câu hỏi và trao đổi. Hầu hết những người ăn chay đều thực sự chào đón và hạnh phúc khi gặp gỡ những người mới. Tôi biết tôi!
Hãy thử một tuần mới - ít nhất một! cho dù đó là điều bạn chưa bao giờ có trước đây như tempeh hay thứ gì đó bạn không thích trước đó. Trước khi tôi là một người ăn chay tôi * ghét * nấm và bây giờ họ là một trong những loại thực phẩm yêu thích của tôi.
Kiểm tra cảm giác thèm ăn. Cơ thể của bạn yêu cầu một chất dinh dưỡng (sắt, canxi, protein) mà bạn chỉ đơn giản là liên kết với các sản phẩm động vật hoặc là nó tinh thần hơn và bạn đang tìm kiếm một thực phẩm thoải mái. Ngay cả những người không phải là người ăn cảm xúc thường có thể bị thèm tâm thần.
Thức ăn thuần chay ở khắp mọi nơi - tủ khóa, ví, xe hơi, bàn làm việc - quá tải để bạn không bao giờ không có lựa chọn. Biết nơi tàu điện ngầm ở tất cả các lần, quá! nếu có thể!
Cuối cùng, ENJOY IT! Nếu bạn đi trong hạnh phúc, đầy lạc quan tin rằng bạn sẽ thích nó, thành công ở đó và có một kinh nghiệm tuyệt vời ... bạn sẽ!

(Bạn tôi Carrie cũng đã viết một bài tuyệt vời với 7 lời khuyên khác! A phải đọc!)

... và nếu bạn có một câu hỏi cho tôi và bạn đang nhút nhát về nó, bạn có thể hỏi tôi bất cứ điều gì nặc danh!

Tôi sẽ tổ chức một cuộc phỏng vấn trực tiếp về chế độ ăn chay thuần chay - và nói về câu chuyện của tôi vào ngày mai trên HHTV! Hỏi tôi qua email, facebook, twitter hoặc ẩn danh!


Nguồn: danh sách món chay ngon mỗi ngày được ưa thích nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét