Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Làm thế nào để du lịch nước ngoài khi bạn là người ăn chay - Phần 2

Gena Hamshaw, blogger tại Select Raw và cộng tác viên VegNews thường xuyên:

1. Bất cứ khi nào bạn ở gần cửa hàng thực phẩm sức khỏe hoặc Whole Foods, hãy mua sữa hạnh nhân đóng hộp, các quán ăn vặt, bơ hạt, khoai tây chiên và các món ăn nhẹ thuần chay khác. Bạn không bao giờ biết khi nào bạn sẽ có cơ hội khác, vì vậy hãy tận dụng cơ hội khi có cuộc gọi cơ hội! Và nếu bạn ở cùng bạn bè, hãy hỏi xem họ có phiền lòng không cho bạn thời gian để chạy tạp hóa hay không. Nó sẽ làm cho cuộc sống của mọi người dễ dàng hơn - của bạn và của họ giống nhau. địa chỉ nhà hàng cơm chay ở hà nội

2. Gọi cho các nhà hàng trước và yêu cầu (vui lòng) nếu các món ăn chay thuần chay - như các đĩa chay hoặc hấp, cơm đơn giản hoặc đậu (ngay bên ngoài có thể là tốt) có thể được thêm vào món salad. Nếu không, một củ khoai tây nướng với một món salad bên là một bữa ăn tối tốt, và hãy nhớ: du lịch là về kinh nghiệm, và thực phẩm chỉ là một phần của điều đó. nhà hàng buffet chay hà nội ngon nhất.



3. Sử dụng HappyCow.net để tìm nhà hàng thuần chay gần bạn!

Rich Roll, Ultraman triathlete, tác giả của cuốn sách sắp tới Finding Ultra:

Với điện thoại thông minh hỗ trợ GPS ngày nay, việc chuẩn bị các thói quen ăn uống lành mạnh trên đường trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với một chút suy nghĩ trước, thật dễ dàng để xác định vị trí của thị trường thực phẩm sức khỏe gần nhất và các quán ăn thân thiện với người ăn chay trong vùng lân cận nơi ở ngoài thành phố của bạn. Đối với các bữa ăn giữa các bữa, hãy đóng gói một số đồ ăn nhẹ lành mạnh cho đường hoặc chuyến bay để ngăn chặn cảm giác thèm ăn có thể dẫn đến một sự lựa chọn bất ngờ không lành mạnh. Món ưa thích của tôi là trái cây sấy khô và quả hạch, một chiếc cốc lớn màu xanh lá cây sinh tố, và / hoặc một hộp đựng tupperware của gạo lứt, đậu lăng và / hoặc đậu đen với một ít bơ và nước sốt nóng.

Julie Morris, tác giả của Superfood Cuisine:

Tôi luôn mang theo bảo hiểm khi đi du lịch - hay còn gọi là siêu thực phẩm (thực phẩm giàu chất dinh dưỡng dư thừa). Vì bạn không bao giờ biết loại tiếp cận nào bạn sẽ có một bữa ăn tốt, lành mạnh, tôi thấy thực sự hữu ích khi đóng gói một bộ sưu tập siêu thực phẩm nhỏ và có chế độ chờ ... chỉ trong trường hợp khoai tây nướng thực sự là loại rau duy nhất mà một nhà hàng có trong nhà bếp. Nếu bạn nghĩ về nó, mang theo hỗn hợp siêu thực phẩm khô là bao nhiêu nền văn hóa cổ xưa vẫn mạnh mẽ trong suốt chuyến du hành du mục của họ ... vì vậy nó không phải là một căng cho chúng tôi để làm điều tương tự! Một số mục yêu thích bao gồm:

Bột rau khô - tôi sử dụng bột lúa mì, chlorella hoặc hỗn hợp rau xanh và trộn chúng vào nước hoặc nước trái cây khi rau tươi hoặc salad lớn không phải là một lựa chọn. Thêm vào đó, nó là một thành phần nhẹ để mang lại.

Hạt Chia - Chúng dễ dàng rắc lên bất cứ thứ gì, kể cả thức ăn của nhà hàng, và cung cấp chất béo và chất xơ lành mạnh.

Hạt giống cây gai dầu - Protein thuần chay khi đang di chuyển! Cũng có thể rắc hoặc trộn vào bất cứ thứ gì.

Quả goji khô - Với nồng độ cao hơn 20 vitamin và khoáng chất, quả goji có nhiều nhu cầu vi lượng cơ bản được bảo hiểm. Thêm vào đó, chúng hỗ trợ hệ thống miễn dịch - luôn luôn là một điểm cộng trong khi đi du lịch.

Robert Cheeke, tác giả của tập thể hình và thể hình thuần chay - Hướng dẫn đầy đủ để xây dựng cơ thể của bạn về chế độ ăn dựa trên thực vật:

1. Điều tốt nhất bạn có thể làm khi bạn đi du lịch được chuẩn bị. Đó là những gì các vận động viên vĩ đại làm. Chuẩn bị một lượng lớn thức ăn như gạo lức, khoai tây, khoai mỡ, nhiều loại trái cây, quả hạch và vân vân, và vận chuyển chúng trong các thùng chứa có nắp kéo trong máy làm mát du lịch. Khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ các loại thực phẩm chất lượng, bạn sẽ có thể duy trì tần suất bữa ăn cần thiết để duy trì năng lượng và khối lượng cơ bắp cho dù kế hoạch du lịch của bạn bận rộn đến mức nào.

2. Cho dù bạn đang đi du lịch bằng máy bay, thuyền, xe hơi, xe đạp hoặc phương tiện di chuyển khác, luôn mang theo đồ ăn. Vì thực phẩm là nhiên liệu của chúng ta, nguồn phục hồi của chúng ta sau khi tập thể dục (cùng với nghỉ ngơi và ngủ), và những gì nuôi dưỡng chúng ta và duy trì chúng ta, nó cho chúng ta đi với đủ số lượng thức ăn đã chuẩn bị. Du lịch với sự đa dạng của các loại thực phẩm bao gồm cả trái cây, rau quả, các loại hạt, hạt giống, và tất nhiên là một chai nước để giữ ẩm.

3. Khi mọi người hỏi tôi làm thế nào tôi duy trì chế độ ăn thuần chay khi đi du lịch đến những nơi xa xôi mà không có vẻ đặc biệt thuần chay như Alabama và Mississippi, hoặc Pháp hay Ba Lan, tôi nhanh chóng nhắc nhở mọi người rằng mọi thị trấn nhỏ và lớn Tôi đã từng đến bất cứ nơi nào trên thế giới, có cửa hàng tạp hóa và một số có chợ nông sản. Người ta không phải tìm một nhà hàng chay để tìm thức ăn chay. Cửa hàng tạp hóa được chứa đầy đủ các sản phẩm. Đi ăn đi.


Nguồn: cách nấu món chay đơn giản tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét