Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Làm thế nào để du lịch nước ngoài khi bạn là người ăn chay

Làm cách nào để quản lý ở các quốc gia có ít tùy chọn thuần chay?
Lên kế hoạch trước! Luôn luôn đi du lịch với một số thanh granola thêm hoặc hỗn hợp đường mòn từ nhà. Điều này sẽ giữ cho bạn được bảo hiểm trong những trường hợp ít khi khó để tìm một bữa ăn thích hợp. Tôi đã lấy 30 thanh điện với tôi đến Nga và ăn gần 100 thanh granola trong suốt 800km đi bộ dọc theo Camino của tôi. tham khảo địa chỉ nhà hàng thuần chay hà nội dành riêng cho bạn.

Đi du lịch như một người thuần chay có nghĩa là bữa ăn của bạn sẽ không luôn luôn quyến rũ. Làm cho chế độ ăn uống của bạn trở thành một ưu tiên, đôi khi bạn sẽ có một số bữa ăn khá nhạt nhẽo và không thể giải quyết được. Nó sẽ không phải lúc nào cũng là thức ăn thuần chay tuyệt vời, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những miếng dán thô đó bằng cách mang theo một số đồ ăn nhẹ dự phòng. Bạn sẽ cảm ơn tôi sau. địa chỉ nhà hàng buffet chay bạn có thể chưa biết.



Một chuyến đi đường đến Grand Canyon

Bạn là một Couchsurfer khao khát! Nhiều người bị Couchsurfing sa thải, vì bạn chủ yếu sống với một người xa lạ. Tại sao bạn thích nó?
Thành thật mà nói, CS là cách yêu thích của tôi để tìm chỗ ở chính xác bởi vì bạn đang ở với một người lạ. Tôi thích nó tốt hơn so với ký túc xá bởi vì bạn thường có nhiều sự riêng tư và nó là yên tĩnh hơn so với ký túc xá (không có ba lô ngáy ngủ!). Bạn cũng có thể kết nối với một người địa phương có thể trả lời tất cả các câu hỏi du lịch của bạn. Đây là một nguồn tài nguyên vô giá, làm cho CS có giá trị trọng lượng bằng vàng! Trên hết, có rất nhiều sự kiện và buổi họp mặt có sẵn trên Couchsurfing, đó là những cách tuyệt vời để gặp gỡ những người dân địa phương và khách du lịch khác. Thực tế là nó là miễn phí chỉ là đóng băng trên bánh.

Những lời khuyên nào bạn có cho những người xem xét Couchsurfing như một phương tiện tìm chỗ ở?
Nếu bạn đang có kế hoạch sử dụng Couchsurfing làm tài nguyên nhà ở chính của mình, bạn sẽ muốn làm ít nhất ba điều sau:

1. Nhận được xác minh. Điều này có nghĩa là bạn trả một khoản phí nhỏ và đã xác minh địa chỉ và số điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể gửi một bản sao hộ chiếu. Điều này làm cho mọi người thấy bạn là một con người hợp pháp và không phải ai đó đang cố lừa đảo hệ thống.
2. Thêm tấn ảnh và thông tin vào hồ sơ của bạn. Hãy chi tiết, để mọi người có thể hiểu được cá tính của bạn. Chia sẻ các bộ phim và sách yêu thích của bạn, các chuyến đi và chuyến phiêu lưu trong quá khứ của bạn và bất kỳ điều gì khác bạn cho là thú vị! Các máy chủ thường thích có những khách hàng mà họ chia sẻ sở thích, vì vậy đây là cách tốt nhất để tìm CSers cùng chí hướng.
3. Nhận tài liệu tham khảo. Tài liệu tham khảo là xương sống của Couchsurfing. Nếu không có chúng, bạn hầu như không bao giờ tìm thấy một máy chủ. Tìm bạn bè hoặc đồng nghiệp có thể xác minh cho bạn để bạn có một số tham khảo trước khi bạn đi du lịch. Điều đó sẽ làm tăng tỷ lệ cược của bạn tìm kiếm một máy chủ mười lần.
Đi bộ Camino ở Bồ Đào Nha

Bạn đã đi du lịch một thời gian. Mẹo số 1 của bạn cho khách du lịch mới là gì?
Nếu tôi phải đun sôi tất cả mọi thứ tôi đã học được thành một mẹo, nó sẽ là như thế này: làm chậm đi. Tôi đã thấy quá nhiều người đổ xô xung quanh, cố gắng kiểm tra các quốc gia trong danh sách nhóm của họ, chỉ để dành hầu hết chuyến đi của họ trên xe buýt và máy bay và xe lửa. Vội vã xung quanh thực sự mất đi từ kinh nghiệm; bạn quá vội vàng để thực sự dừng lại và ngửi thấy mùi hoa hồng. Chắc chắn, bạn có thể nhận được một số hình ảnh tuyệt vời cho Instagram của bạn, nhưng có nhiều hơn nữa để đi du lịch hơn thế!

Bằng cách làm chậm, bạn thực sự bắt đầu hấp thụ từng điểm đến. Bạn cho phép mình có thêm thời gian để thoát khỏi con đường bị đánh đập và nắm lấy những cơ hội mới khi chúng phát sinh. Nếu bạn đang chạy xung quanh, bạn sẽ không thể thay đổi lịch biểu của mình nếu bạn tìm thấy một địa điểm bạn thực sự thích. Hoặc điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gặp một số người thú vị mời bạn gắn thẻ trên hành trình của họ? Điều này sẽ không thể nếu bạn đã cam kết một hành trình vội vàng. Nó cũng rẻ hơn vì bạn sẽ không dành quá nhiều thời gian và tiền bạc cho việc vận chuyển!


Nguồn: Hướng dẫn các món chay ngon đơn giản làm tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét