Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Làm thế nào để bạn ăn chay trong khi bạn đang đi du lịch?

Làm thế nào để bạn ăn chay trong khi bạn đang đi du lịch? Và làm thế nào để bạn làm điều đó một cách lành mạnh, đặc biệt nếu bạn là một vận động viên? Chúng gần như phổ biến như câu hỏi về protein, chỉ có chúng thường được những người ăn chay và thuần chay mới hỏi, chứ không phải là người tò mò. địa chỉ nhà hàng thuần chay hà nội dành riêng cho các bạn.

Và vì vậy tôi bắt đầu viết một bài đăng để trả lời các câu hỏi. Nhưng trong quá trình này, tôi bắt đầu hiểu rằng cách tiếp cận ăn uống của một người trong khi đi du lịch là duy nhất đối với họ, và có thể không hiệu quả với mọi người. địa chỉ buffet chay ở hà nội ngon nhất.



Hơn nữa, tôi đã không đi du lịch nhiều như thế. Năm ngoái, tôi rất vui khi đến thăm Portland, Austin, San Francisco, San Diego và Boston, nhưng bạn sẽ nhận thấy rằng đây là một trong những thành phố thân thiện với người ăn chay nhất trong cả nước. Vì vậy, tôi đã không chính xác phải xếp bộ não của tôi - nó được dễ dàng hơn để ăn ở những nơi này hơn là ở nhà (trước khi tôi chuyển đến Asheville)!

Đó là khi tôi nhận ra một số bạn bè - các vận động viên, tác giả và blogger ăn chay và thuần chay, tất cả đều đi du lịch một chút - để tập hợp một bộ sưu tập lớn các mẹo du lịch lành mạnh dựa trên thực vật từ những người biết cách để làm điều đó tốt hơn bất cứ ai khác trên thế giới.

Dưới đây là những gì họ đã gửi. Tôi hy vọng bạn tận hưởng lời khuyên và, nếu bạn đang ở trong trại kỳ quặc, hãy tìm lý do để vượt qua một phản đối chung khác ngoài danh sách.

Mẹo du lịch dựa trên thực vật từ các vận động viên, tác giả và người viết blog
Scott Jurek, ultrarunner, tác giả của cuốn sách sắp tới Ăn & Chạy: Hành trình bất khả chiến bại của tôi đến Ultramarathon Greatness:

1. Tra cứu các cửa hàng thực phẩm tự nhiên và cửa hàng tạp hóa trong khu vực bạn sẽ đi đến đó mang theo những thực phẩm bạn sẽ cần. Làm điều này trước khi bạn rời khỏi để bạn có một chuyển đổi suôn sẻ khi bạn đến đích của bạn. Làm tương tự cho các nhà hàng chay nếu bạn có kế hoạch để ăn ra ngoài hoặc sẽ cần phải làm như vậy đôi khi cho kinh doanh và giải trí. Nếu lựa chọn ăn chay không có sẵn tìm kiếm các quán ăn dân tộc và những người thân thiện với thực vật.

2. Đối với thời gian lưu trú dài hơn, nhà bếp hoặc thậm chí một đĩa nóng với nồi và chảo sẽ cho phép bạn chuẩn bị các bữa ăn tự chế biến. Tìm kiếm các phòng studio, bếp nhỏ hoặc các tùy chọn cho thuê VRBO.

3. Đóng gói một hoặc hai bữa ăn và đồ ăn nhẹ cho máy bay hoặc xe hơi. Đừng dựa vào thức ăn được phục vụ trên máy bay, vì phần lớn thời gian chúng không phải là lựa chọn thực vật hoặc sức khỏe.

4. Đối với phần còn lại của chuyến đi, đóng gói bột protein và các yếu tố cần thiết khác có thể khó tìm thấy khi bạn đến đích. Protein thực vật có thể là mặt hàng khó tìm nhất, vì vậy có protein di động có thể là chìa khóa để bổ sung carbohydrate và chất béo có sẵn.

5. Nếu bạn đang mắc kẹt trong một sân bay và cần phải ăn thực phẩm giảm giá sân bay, thường là các lựa chọn thực vật tốt nhất là Mexico, Châu Á, Địa Trung Hải hoặc Trung Đông. Tôi thậm chí còn tìm thấy protein thực vật ở những sân bay tồi tệ nhất. Bạn thường có thể tìm thấy protein thực vật ngay cả ở các vùng nông thôn và nhà hàng. Nhiều lần thận hoặc garbanzo đậu được phục vụ trong thanh xà lách. Hãy hỏi máy chủ của bạn nếu họ có bất kỳ đậu hoặc đậu trên tay, ngay cả khi họ không được liệt kê trên menu hoặc trong một món ăn.

6. Khi bạn đến khách sạn của bạn, yêu cầu một tủ lạnh nhỏ nếu phòng khách sạn của bạn không đi kèm với một. Tôi thậm chí đã làm trống các thanh mini trong một nhúm.

Leo Babauta, blogger tại Zen Habits và là tác giả của một số cuốn sách về năng suất và sự đơn giản:

Khi tôi đi du lịch, tôi thường sẽ tìm kiếm những nhà hàng chay và chay thân thiện ở thành phố mà tôi sẽ làm, trên các blog Happy Cow và thuần chay có trụ sở tại thành phố đó. Sau đó, tôi sẽ tạo một Bản đồ Google cho thành phố với các tùy chọn tốt được đánh dấu trên bản đồ, vì vậy bất cứ nơi nào tôi đến trong thành phố, tôi sẽ có các điểm để lựa chọn. Tôi thích ăn từ siêu thị, chợ nông sản và cửa hàng thực phẩm sức khỏe, nơi bạn thường có thể tìm thấy thức ăn chay giá rẻ và lành mạnh để chuẩn bị hoặc ăn uống. Điều đó nói rằng, tôi luôn luôn cho phép bản thân mình để thưởng thức một chút trong khi đi du lịch - đó là một phần của niềm vui! Tôi chỉ đảm bảo ăn nhiều rau trước khi tôi thưởng thức, vì vậy tôi không lạm dụng nó.

Courtney Carver, blogger tại Be More with Less:

1. Hầu hết các nhà hàng đều có lựa chọn ăn chay, nhưng nếu bạn không thấy gì đó trong thực đơn, hãy hỏi. Kiểm tra xem đầu bếp có đề nghị ăn chay hay tìm món hàng trên thực đơn bạn thích và yêu cầu phiên bản không có thịt.
2. Đóng gói một cái mát nhỏ có thể gập lại và sau khi kiểm tra vào khách sạn của bạn, hãy ghé thăm một cửa hàng tạp hóa địa phương và giữ trái cây, rau và các món ăn nhẹ lành mạnh khác trên tay.

Brendan Brazier, Ironman triathlete, tác giả của Thrive, nhà xây dựng Vega:

Gặm cỏ: được sử dụng để ăn một lượng nhỏ trong suốt cả ngày. Trái cây, hạt, hạt, rau.

Bạn không phải ăn bữa ăn ... chăn thả rất dễ dàng khi đi du lịch. Tất nhiên Vega One và Vega thanh xe giúp đỡ. Hoặc có thể tự làm cho các thanh và đóng gói với bạn.

Tất nhiên, một trong những lý do tôi phát triển Thrive Foods Direct là làm cho việc ăn uống trên đường trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là đối với những người thưởng thức bữa ăn hoàn chỉnh ... hoặc cho những người chuyển sang trồng cây.

Xem thêm bài viết: hướng dẫn cách làm các món chay ngon nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét