Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Tại sao chế độ ăn chay có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe

Cho dù bạn muốn giúp đỡ môi trường, cải thiện sức khỏe tổng thể hay thể hiện lòng trắc ẩn của bạn đối với động vật - hãy ngạc nhiên khi thoát khỏi những thói quen cũ có thể là một trải nghiệm tuyệt vời với những lợi ích lâu dài! tham khảo nhà hàng buffet chay ở hà nội tiệc cho 2 người.

Điều này có nghĩa là bạn phải trở thành người thuần chay vào ngày mai? Không, bạn không có. Nhưng nhận thức được những lợi ích mà nó mang lại cho bạn và hành tinh và giảm những ngày bạn ăn thịt sẽ giúp ích rất nhiều cho việc bắt đầu.

Một chút về khoa học: Một nghiên cứu gần đây cho chúng ta thấy tác động của chế độ ăn uống của chúng ta lớn đến mức nào. Các nhà khoa học đằng sau nó phát hiện ra rằng nông nghiệp có những tác động tai hại nhất trên hành tinh của chúng ta. Thế giới của chúng ta có thể thay đổi mạnh mẽ nếu mỗi người trên hành tinh này áp dụng chế độ ăn thuần chay. Bạn có thể tưởng tượng đất nông nghiệp kích thước của Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc và EU kết hợp sẽ trở nên có sẵn? Cách thức ăn của chúng ta được sản xuất, tiêu thụ và lãng phí là mọi thứ khác nhưng bền vững nếu bạn nhìn nó từ quan điểm của hành tinh chúng ta. Một chế độ ăn thuần chay có lẽ là cách lớn nhất để giảm tác động của bạn đến hành tinh Trái đất [...] Nó lớn hơn nhiều so với việc cắt giảm các chuyến bay của bạn hoặc mua một chiếc xe điện, nhà lãnh đạo nghiên cứu của Joseph, Joseph Poore (Đại học Oxford) cho biết.



Hãy cởi mở và can đảm để thử một cái gì đó mới!

Dưới đây là năm lý do hàng đầu của chúng tôi tại sao đá thực phẩm thuần chay:
# 1 Cứu hành tinh
Chưa bao giờ có nhiều người sống trên hành tinh này và rất nhiều người ăn nhiều thịt, thường xuyên và mỗi ngày. Dân số của chúng ta tiếp tục bùng nổ và mặc dù có thể không thực tế rằng mọi người sống trên hành tinh này đều ăn chay qua đêm, nhưng cuối cùng mọi người sẽ giảm tiêu thụ thịt, sữa và trứng. Hãy tưởng tượng những tác động tích cực đến môi trường: chúng ta có thể sử dụng tài nguyên của mình bền vững hơn, bảo tồn đa dạng sinh học và thực sự chống lại biến đổi khí hậu, trong đó các sản phẩm động vật tiêu thụ hàng loạt là động lực chính. tìm địa chỉ mua bán đồ ăn chay ngon ở hà nội cho cặp đôi hò hẹn.

# 2 Từ bi
Bằng cách ăn một chế độ ăn dựa trên thực vật, bạn cứu được động vật. Lợn, bò, gà hoặc cá: chúng ta gây đau khổ cho tất cả chúng bằng các phương pháp canh tác của chúng ta. Vô số động vật dành cuộc sống ngắn ngủi của họ trong các trang trại nhà máy chỉ để trở thành bữa ăn cho một người. Nếu bạn chọn chế độ ăn thuần chay, bạn sẽ giúp ngăn ngừa động vật chịu đựng trong điều kiện khủng khiếp, và sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với ngày càng nhiều lựa chọn thay thế cho thịt, trứng và sữa trên kệ siêu thị và nhiều loại thuần chay và thuần chay ngày càng phát triển nhà hàng thân thiện (đặc biệt là ở Berlin!).

# 3 Chống bất bình đẳng
Đói, thiếu nước, thảm họa môi trường - câu hỏi làm thế nào chúng ta có thể nuôi sống dân số ngày càng tăng trên thế giới là hết sức cấp bách. Đối với chế độ ăn thuần chay cần ít nguồn lực hơn. Nhiều người ăn thực vật, đặc biệt là ở thế giới phương Tây, sẽ giúp tạo ra nguồn cung cấp thực phẩm bền vững hơn cho mọi người. Bạn có thể đóng góp cho một thế giới công bằng hơn bằng cách chọn từ bi và chế độ ăn uống dựa trên thực vật!

# 4 Tăng cường năng lượng và sức khỏe của bạn
Bạn có biết rằng chế độ ăn thuần chay có thể có nhiều tác động tích cực đến sức khỏe của bạn? Điều này, tất nhiên, phụ thuộc mạnh mẽ vào loại chế độ ăn thuần chay! Ăn khoai tây chiên hoặc bánh mì kẹp thịt thuần chay mỗi ngày có lẽ sẽ giành chiến thắng khiến bạn béo hơn hoặc giảm cân. Tuy nhiên, nhiều vận động viên hàng đầu của thế giới tin rằng tăng cường năng lượng và hiệu suất cho chế độ ăn thuần chay của họ. Nếu bạn muốn già đi mà vẫn khỏe mạnh và nhanh nhẹn trong những năm cuối đời, cơ hội sẽ tốt hơn nếu chế độ ăn uống của bạn là thuần chay và lành mạnh. Thêm vào đó, chế độ dinh dưỡng phù hợp có thể ngăn ngừa nhiều bệnh lối sống hiện đại như ung thư, bệnh tim và tiểu đường. Thậm chí ngày càng có nhiều bác sĩ thúc đẩy chế độ ăn uống dựa trên thực vật có nguy cơ đối với sức khỏe. Các dấu hiệu đều ở đó ... Bạn chọn những gì bạn làm với chúng.

# 5 Thực phẩm từ thiên nhiên rất đa dạng và ngon miệng
Quan trọng nhất: với sự đa dạng của các loại rau trên hành tinh của chúng ta và số lượng thực phẩm có nguồn gốc thực vật ngày càng tăng, chế độ ăn thuần chay có thể rất thỏa mãn và siêu ngon và ngon! Thực phẩm thuần chay hiện đại có nhiều màu sắc, sáng tạo và làm cho vị giác của bạn ăn mừng. Và chắc chắn, nhiều nhà hàng, quán cà phê và các doanh nghiệp thực phẩm chất lượng làm hết sức để gây ấn tượng. Đọc (và ăn) theo cách của bạn thông qua các mối đe dọa của những nơi được đề xuất dưới đây và cố gắng không bị kích động

Hãy xem, có rất nhiều lý do tốt để ăn nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật: nó chống lại sự nóng lên toàn cầu, nạn đói thế giới, ô nhiễm, lạm dụng động vật, phá rừng, tuyệt chủng hàng loạt và sức khỏe kém. Khá ấn tượng phải không? một trong các nhà hàng quán ngon hà nội cơm thuần chay hấp dẫn nhất.

Bạn vẫn chưa chắc chắn về toàn bộ điều thuần chay hay don Patrick biết bắt đầu từ đâu? Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên mạo hiểm đến một trong những địa điểm ăn sáng thuần chay phong phú của Berlin được liệt kê trong hướng dẫn này và thưởng thức các món ăn ngon từ thực vật của họ. Cho dù bạn có một nhóm bạn, hẹn hò với một bữa ăn nhẹ hảo hạng vào cuối tuần hoặc thưởng thức bữa sáng trước khi làm việc đầy năng lượng - các quán ăn sáng tạo Berlin, chắc chắn sẽ khiến trái tim của nhiều người ăn chay (và thậm chí cả động vật ăn thịt) bỏ qua một nhịp.

Hãy sẵn sàng để thưởng thức và tìm ra nơi bạn có thể ăn những món ăn thuần chay ngon nhất, ngon nhất tại Berlin và tham gia thay đổi thế giới cùng một lúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét