Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Cách trở thành người thuần chay: 12 lời khuyên từ các chuyên gia

Cho dù bạn từ bỏ các sản phẩm động vật vì lợi ích sức khỏe, quyền động vật, biến đổi khí hậu hay bất kỳ lý do nào khác, việc ăn chay sẽ mất một chút kế hoạch. Chúng tôi đã hỏi các chuyên gia làm thế nào để chuyển đổi dễ dàng. tìm địa chỉ nhà hàng quán ăn chay ngon nhất hà nội qua bài viết này nhé.


Victoria Moran, tác giả của cuốn sách Main Street Vegan, khuyên bạn nên loại bỏ một loại động vật khỏi chế độ ăn uống của bạn tại một thời điểm (gà và trứng là một nơi tuyệt vời để bắt đầu ném); là người vegan ăn chay tại nhà để kiểm soát thức ăn của bạn tốt hơn; hoặc thử ăn chay chay ngay bây giờ và tiếp tục ăn trứng và sữa. Ngay cả Mark Bittman lối ăn thuần chay trước 6:00 quy tắc có thể giúp chuyển đổi khi bạn lo lắng về cách trở thành người thuần chay. Andre Kroecher của Daiya Food gợi ý, Bắt đầu với một thứ bạn tiêu thụ nhiều nhất và thay thế bằng phiên bản thuần chay, như ví như sữa hạnh nhân thay vì sữa nguyên chất. Jenné Claiborne, The Nourishing Vegan, khuyên: ăn Crow Crowd ra các loại thực phẩm ít lành mạnh hoặc không thuần chay với một bổ sung thuần chay ngon. Ví dụ, có một ly sinh tố xanh trước bữa sáng thông thường của bạn, hoặc một ít trái cây trước một chiếc bánh quy buổi chiều. Bằng cách ăn thức ăn có nguồn gốc thực vật trước tiên, bạn đã giành được nhiều chỗ cho những thứ khác và bạn sẽ phát triển vị giác cho lựa chọn lành mạnh hơn.




Khi đi ăn chay, người dân bị cuốn vào các quy tắc, họ trở nên lo lắng, ông Terry Hope Romero, tác giả của cuốn sách Vegan Eats World cho biết. Thư giãn và học cách yêu nấu ăn, khám phá những món ăn mới và thích phiêu lưu với đồ ăn. Quan trọng nhất, hãy dễ dàng với chính mình. Đừng xem lối sống thuần chay là vạch đích, mà là một quá trình phát triển của việc ăn uống có ý thức. khẩu vị của tôi đối với thực phẩm có nguồn gốc động vật. Tìm hiểu có bao nhiêu người ăn chay và ăn chay quay trở lại với thịt. tìm nhà hàng tiệc buffet chay hà nội nhiều món ngon đặc sắc


Có thể dễ dàng hơn để trở thành một người thuần chay nếu bạn có thể tránh các câu hỏi hoặc sự xem xét kỹ lưỡng từ người khác. Don Don Thông báo những gì bạn đang làm; Tập trung vào bản thân và ý thức về môi trường xung quanh, cơ thể và nghiện thức ăn của bạn trước tiên, ông cho biết người ăn chay lâu năm John Salley, một nhà vô địch NBA bốn lần và là đối tác của rượu vang Vegan Vine. Hãy bình tĩnh và mạnh mẽ trong khả năng kiểm soát cuộc sống của chính mình.



Khi bạn bắt đầu chế độ ăn thuần chay, bạn sẽ cần một người nào đó nói về việc bạn nhận được protein từ bao nhiêu lần một ngày, Jill Wiseman, đồng sáng lập trang web thương mại điện tử Vegan Cuts cho biết. Cho dù hỗ trợ của bạn sống ở bên cạnh hoặc thông qua một trang Facebook, bạn sẽ mở rộng thế giới của mình về các sản phẩm, công thức nấu ăn và nhà hàng thân thiện với người ăn chay. Nếu bạn không biết tìm ở đâu, Crystal Tate of Food for Lovers khuyên bạn nên thử thách ăn chay 30 ngày: Ý [Các] mẹo và video hàng ngày giúp bạn mua sắm hàng tạp hóa, ăn tối và thử công thức nấu ăn mới. đây là địa chỉ mua bán đồ ăn chay ngon ở hà nội dành cho riêng bạn và cả gia đình


Nếu bạn đang cố gắng tìm ra cách để trở thành người thuần chay mà không để bụng mình ầm ầm, thì nguồn protein cô đặc phong phú bao gồm đậu, các sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ và seitan, quinoa, các loại hạt và hạt gai dầu, Moran nói. Ngoài ra, có bột protein thuần chay bạn có thể thêm vào nước và lắc. Miễn là bạn bao gồm các mặt hàng chủ lực này, cùng với các loại rau giàu protein như măng tây, súp lơ và bông cải xanh, bạn nên đáp ứng yêu cầu hàng ngày của mình. Tìm hiểu xem những người ăn chay dinh dưỡng nào khác có thể bỏ lỡ trên đường và làm thế nào để có đủ.

Tập trung vào rau (và trái cây)

Ashayla Patterson của tiệm bánh Sweet Artique cho biết, nhiều người tự nhận là người ăn chay hoặc thuần chay thực sự là những người ăn nhiều tinh bột thịt với mì ống, khoai tây chiên, bánh mì, và các sản phẩm thay thế không phải thực vật khác. Cố gắng ăn nhiều thực phẩm lành mạnh, toàn phần để cung cấp cho cơ thể bạn các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét