Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Hướng dẫn Mẹo cho người mới bắt đầu ăn chay

Đi ra ngoài ăn có lẽ là điều mà những người ăn chay mới sợ nhất. Bạn có thể có những khải tượng là người thuần chay duy nhất trong một nhóm, mọi ánh mắt đối với bạn, khi bạn lẩn quẩn theo cách của bạn thông qua một mệnh lệnh ... Nhưng thực tế thường rất khác biệt, và có thể thực sự vui vẻ, thỏa mãn và quan trọng nhất, trải nghiệm ngon. khám phá nhà hàng thuần chay hà nội ngon nhất.

Nhìn chung, nhóm người Thuần Chay đã ăn ở khắp nơi trên thế giới, cho dù đó là một nhà hàng tinh tế, quán cà phê địa phương hay chỉ cần lấy bánh pizza, chúng tôi có thông tin bên trong để làm cho trải nghiệm ăn uống của bạn trở nên dễ dàng và rắc rối.



Nó không phải là một nhà hàng chay, hay thậm chí là ăn chay!
Một quan niệm sai lầm phổ biến là tùy chọn ăn uống sẽ tự động giảm khi bạn đi thuần chay. Nhưng điều này không đúng. Lựa chọn thực phẩm của bạn không nhất thiết phải quyết định nơi bạn ăn nhiều hơn trước đây, đặc biệt khi một số món ăn thuần chay thân thiện nhất thường là phổ biến nhất với mọi người.


Ví dụ, các món ăn Trung Quốc, Ý, Ấn Độ và Mexico đều tuyệt vời cho người ăn chay và với một chút kiến ​​thức bổ sung, bạn sẽ cảm thấy tự tin khi đặt hàng tại hầu hết các nhà hàng, bất kỳ nơi nào trên thế giới. Trên thực tế, chúng tôi đã tạo một loạt hướng dẫn để giúp bạn dễ dàng ăn ở một số món ăn khác nhau - chỉ cần nhấp vào mục yêu thích của bạn bên dưới để tìm hiểu thêm. bạn đang muốn tìm địa chỉ buffet chay ở hà nội ngon nhất.

ẩm thực Trung Quốc
ẩm thực Ấn Độ
ẩm thực Ý
ẩm thực Thái Lan
Ẩm thực Tây Ban Nha
Ẩm thực Mexico
Và hãy nhớ: Đừng nghĩ rằng bạn sẽ được ngồi ngoài tại các cuộc tụ họp xã hội, hoặc phải ra lệnh cho địa điểm, mỗi khi bạn muốn đi chơi với bạn bè hoặc gia đình. Bởi vì đó không phải là thực tế của cuộc sống thuần chay.

Đừng giả sử!
Điều này có hai ý nghĩa:

Đừng cho rằng bạn không thể đưa ra yêu cầu tại một nhà hàng và rằng, khi ăn thuần chay, bạn đang là một gánh nặng hoặc một gánh nặng. Khách hàng thực hiện yêu cầu tất cả các thời gian, cho tất cả các loại lý do. Ví dụ, các yêu cầu dị ứng rất phổ biến và được hiểu và thường bao gồm các thành phần mà người ăn chay không ăn, ví dụ: không dung nạp lactose. Vì vậy, đừng cho rằng bạn không thể yêu cầu thay đổi món ăn cho phù hợp. Bạn là một khách hàng trả tiền sau khi tất cả, và xứng đáng chính xác sự tôn trọng và lòng tốt như mọi người khác. Hơn nữa, các đầu bếp thường tận dụng cơ hội để nấu 'thực đơn', và không phải là bất thường khi họ đề nghị một bữa ăn cho bạn, đặc biệt là trong các nhà hàng khét tiếng hơn. Vì vậy, đừng cho rằng bạn phải giải quyết cho một phần khoai tây chiên và salad, bởi vì nếu bạn không hỏi bạn có thể chỉ bỏ lỡ một thứ gì đó thật sự rất ngon.
Mặc dù chủ nghĩa thuần chay được công nhận rộng rãi hơn bao giờ hết, không chỉ giả định rằng tất cả nhân viên nhà hàng đều biết nó là gì. Giải thích một cách lịch sự những gì bạn làm và không ăn, dành thời gian trả lời các câu hỏi của họ và đừng ngại sử dụng từ ‘V’. Bạn có thể nói điều gì đó như "Tôi ăn chay, vì vậy tôi không ăn trứng, sữa hoặc pho mát. Tôi đã tự hỏi liệu bạn có biết bột bánh pizza của bạn có sữa hoặc trứng trong đó không, và nếu tôi có thể ăn chay không có phô mai? ”Hãy nhớ rằng, bạn có thể là người ăn chay đầu tiên mà họ từng gặp - rất dễ chịu, rõ ràng và lịch sự .
Bạn là một người tham gia chương trình Thuần Chay!
Logo_purple

Nếu bạn tham gia vào cửa hàng chay thì hãy nói về nó khi bạn ra ngoài! Nói với nhân viên chờ đợi rằng bạn đang tham gia (hoặc sẽ tham gia và thực hành một số hoạt động) trong thử thách thuần chay 31 ngày trong tháng Giêng và yêu cầu họ giúp bạn.

Điều này làm cho đơn đặt hàng của bạn tất cả về Veganuary và ít hơn về bạn, do đó, là một tuyệt vời ice-breaker nếu bạn đang cảm thấy thực sự lo lắng.

Không chắc chắn liệu một nhà hàng có các lựa chọn ăn thuần chay không?
Gọi điện, gửi email hoặc thậm chí là tweet trước là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn biết tên của địa điểm bạn sẽ ăn.

Thông thường, bạn sẽ thấy rằng những người không có bất kỳ điều gì đặc biệt thuần chay đều sẵn lòng đáp ứng và thường sẽ tạo ra điều gì đó đặc biệt cho bạn. Nếu nhà hàng có thực đơn trực tuyến, hãy đọc kỹ trước khi liên lạc - có thể bạn sẽ thấy một vài món ăn có thể dễ dàng chế biến thuần chay và điều này sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn khi đưa ra yêu cầu.

Người thuần chay duy nhất trong nhóm?
đồ ăn nhẹ-4
Hình ảnh lịch sự của nhà hàng tibits.

Nếu bạn ra ngoài với một nhóm và cảm thấy một chút tự ý thức về việc truy vấn các mục menu tại bàn, chỉ cần xin lỗi trước khi đặt hàng và có một từ yên tĩnh với người phục vụ / người hầu bàn của bạn.

Đây cũng là một cách tuyệt vời để hỏi về các thành phần như các nhân viên chờ đợi có thể cần phải kiểm tra với nhà bếp, và điều này có thể trì hoãn quá trình đặt hàng. Bạn có thể muốn biết liệu họ nấu với bơ hay dầu thực vật, nếu mì ống họ sử dụng được làm bằng trứng, hoặc nếu nấm tỏi có thể được chuẩn bị mà không có kem.

Sẽ dễ dàng hơn khi đặt một vài câu hỏi khi bạn không có (cảm giác như) một trăm cặp mắt trên bạn!


Nguồn: tham khảo cách làm món chay đơn giản mà hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét