Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Tại sao ngày càng có nhiều vận động viên ăn chay

Vận động viên thực vật mạnh mẽ trên nhiều môn thể thao đang phá vỡ những huyền thoại và đạt được những kết quả không thể tin được.

Trên nhiều môn thể thao, các vận động viên chuyên nghiệp đang chứng minh rằng chế độ ăn dựa trên thực vật có thể thúc đẩy sự xuất sắc. Các vận động viên trong tất cả mọi thứ từ cử tạ và thể hình đến chạy nhảy và tennis đều đang hát về tình yêu của họ đối với việc ăn thực vật. đánh giá địa chỉ quán ăn chay ngon ở hà nội giá tốt nhất.




Tất cả mọi người đều nhanh chóng nói rằng “những người ăn chay yếu” nhưng các hậu duệ của Aaron Rodgers và Tom Brady ăn các chế độ ăn dựa trên thực vật


Cụ thể, một số tên của các vận động viên ăn chay bao gồm:

Kendrick Farris, một trọng tài nam đã thi đấu ở Thế vận hội Rio
Ngôi sao quần vợt Venus Williams
Patrik Baboumian, một người mạnh mẽ người Armenia-Đức và cựu vận động viên thể hình
Heather Mills, một vận động viên và cụt, người nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới và huy chương vàng
Trong một bộ phim tài liệu mới, "From The Ground Up", siêu vận động viên Rich Roll cho thấy các vận động viên hàng đầu đang phát huy năng suất xuất sắc của họ với các nhà máy như thế nào. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu bên dưới:


Và một bộ phim tài liệu mới sẽ sớm được phát hành có tên là "The Game Changers" được mô tả là "một bộ phim tài liệu gây sốc sẽ thay đổi cách bạn nhìn vào thịt."

Được sản xuất bởi James Cameron và Arnold Schwarzenegger, bộ phim kể về câu chuyện của James Wilks - huấn luyện viên đặc biệt ưu tú và người chiến thắng The Ultimate Fighter - khi anh đi khắp thế giới để tìm kiếm sự thật đằng sau huyền thoại nguy hiểm nhất thế giới: cần thiết cho protein, sức mạnh và sức khỏe tối ưu. Bộ phim có các vận động viên ưu tú, các binh sĩ đặc biệt, các nhà khoa học có tầm nhìn xa, các biểu tượng văn hóa và các anh hùng hàng ngày. Đây là đoạn giới thiệu:


Thực phẩm dựa trên việc ăn uống giúp người chơi bóng đá NFL thực hiện tốt nhất của họ
Tom Brady, được cho là tiền vệ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, ăn phần lớn là cây cối. Nhà vô địch Super Bowl 40 tuổi, 5 lần (và đếm) ăn thức ăn hữu cơ - 80% rau và ngũ cốc nguyên hạt và 20% thịt nạc, chẳng hạn như cá hồi hoang dã.



Theo như anh ấy:

“Ăn những bữa ăn như thế này đã giúp tôi ở lại đỉnh cao của trò chơi của mình.”

Hơn nữa, Tom rất đam mê ăn uống dựa trên thực vật, ông đã cho ra mắt Purple Carrot, một dịch vụ giao hàng tận nhà cung cấp các bộ thực phẩm dinh dưỡng dựa trên thực vật.


Ít nhất 11 cầu thủ cho đội bóng đá Tennessee Titans (tươi ra chiến thắng playoff đầu tiên của họ trong 15 năm) đang theo một chế độ ăn uống chủ yếu dựa trên thực vật.

“Mọi người đều chơi. Mọi người đều khỏe mạnh. Mọi người đang ăn uống đúng, ”bên ngoài linebacker Brian Orakpo nói với ESPN.

Tương tự như vậy, kết thúc phòng thủ Jurrell Casey đã nói chuyện với ESPN về chế độ ăn uống dựa trên thực vật của mình: “Tôi thấy cơ thể của tôi đang chuyển động như thế nào; cơ thể tôi không còn đau nữa. Tôi biết đó là quyết định đúng đắn. Cơ thể tôi lành nhanh gấp 10 lần. ”

Charity Morgan, Titans linebacker Vợ của Derrick Morgan, tạo ra các bữa ăn dựa trên thực vật cho người chơi. Đây là một trong những bữa ăn dựa trên thực vật ấn tượng mà cô đã tạo:


Người chơi NBA cảm thấy tuyệt vời và biểu diễn đáng kinh ngạc về chế độ ăn dựa trên thực vật
Ngày càng có nhiều người chơi NBA đang phát triển dựa trên thực vật để tăng sức chịu đựng và sức chịu đựng của họ.

Siêu sao Boston Celtics và ứng cử viên MVP năm 2018, Kyrie Irving, đã tuyên bố trong năm 2017 rằng anh ấy đã chơi dựa trên thực tế để loại bỏ khả năng chơi của anh ấy. Anh ấy nói với Billnie Chauncey Billups của ESPN:

“Có nhiều hơn một chế độ ăn thực vật, tránh xa những con vật… năng lượng của tôi đã tăng lên; cơ thể tôi cảm thấy tuyệt vời. ”

Hiệu suất của Irving, như được mô tả bởi Báo cáo Bleacher, thực sự là đáng kinh ngạc. Anh có năng lượng, tốc độ và sức chịu đựng vô biên. Và trong các tình huống cuối game, số của anh ta là “không thể hiểu được”.

Irving thậm chí còn ghi nhận các kỹ năng của mình vào “chế độ ăn dựa trên thực vật” trong một quảng cáo mới của Nike:



Các vận động viên NBA khác chuyển sang chế độ ăn thực vật trong năm qua bao gồm Damian Lillard, Wilson Chandler, Al Jefferson, Đền Garrett, Enes Kanter, JaVale McGee và Jahlil Okafor.

Wilson Chandler, người chơi cho Denver Nuggets, đã đặc biệt hát về việc từ bỏ thịt, gia cầm, cá và sữa, bình luận:

“Ăn một chế độ ăn chay đã thay đổi cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi ngủ ngon hơn, tôi thức dậy với một tâm trạng tốt hơn, tôi phục hồi nhanh hơn, tôi không bị viêm, không đau lắm. Tôi cảm thấy tốt hơn tổng thể, trong tất cả mọi thứ mà tôi làm. Tôi có thể lấy thêm thông tin dễ dàng hơn. Tâm trí tôi mới mở. ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét