Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Hướng dẫn thực đơn ăn chay theo các bữa trong ngày

Điều đầu tiên là ... THỰC PHẨM! Bây giờ bạn ăn chay, bạn sẽ ăn gì? Bên cạnh chuối, táo, cơm, đậu và rau xanh luôn ngon lành, tôi đã tạo ra một danh sách các món ăn mà tôi ưa thích. tham khảo địa chỉ quán ăn chay ngon nhất hà nội hiện nay

Ý tưởng ăn chay:

Bữa ăn sáng-
- Yến mạch (Các bữa ăn cơ bản nhất bao giờ hết! Nếu bạn muốn mang nó lên một notch bạn có thể thử Zoats. Đây là một công thức zoat của tôi. Họ đang điền, ngọt, và đóng gói)
-Để nướng với chuối và bơ đậu phộng (hoặc bất kỳ hạt khác lây lan - Tôi sử dụng PB2)
-Tofu tranh giành (Đừng hốt hoảng về đậu hũ ... Tôi luôn nói với mọi người ăn thịt gà không được bảo đảm là nhạt nhẽo và nhàm chán, vì vậy là đậu phụ. Bạn phải làm nó giống như bất cứ thứ gì khác! Thật là dễ dàng! 10 phút để nấu, chỉ cần cho vào ớt, hành tây, nấm và đậu hũ vào chảo, bạn dùng đậu nạo để nấu nó với một cái nĩa để cho nó có hình dạng của quả trứng. Tôi thêm men quốc gia, aminos lỏng, tỏi, nghệ và tiêu Nghe có vẻ như rất nhiều, nhưng nó thực sự nhanh chóng!). tham khảo địa chỉ buffet chay ở hà nội ngon và rẻ.



Bữa trưa-
-Greens với rau củ (tôi có món salad nóng hay lạnh. Bạn có thể làm salad berry mát với các loại hạt và một loại kem tahini tuyệt vời, hoặc bạn có thể làm salad ấm với nấm đậu và đậu phụ nướng.

-Buddha bát (Đây là một bát với bất cứ điều gì bạn thích! Đó là một bát đầy màu sắc đầy rau, ngũ cốc và protein-- về cơ bản một bữa ăn cân bằng trong một cái bát.)
-Kéo với hummus và rau (Một trong những bữa ăn của tôi! Họ cũng dễ dàng tiến lên!)
-Nhựa sushi cuộn (Họ rất dễ dàng để có được trên đường đi, hoặc để làm ở nhà!)

Bữa tối-
- Đậu hủ xào (Dùng đậu phụ ướp, tempeh, seitan, TVP, bất kỳ loại protein thuần chay nào, trộn với rau, nước xốt hoặc gia vị mà bạn chọn! Bạn có thể làm món Mexico, Ý, Ethiopia, hoặc châu Á này. đang thèm khát.)
-Veggie burger và nêm khoai tây nướng (Veggie bánh mì kẹp thịt rất dễ dàng để tìm hiểu trên thị trấn. Có rất nhiều bánh burger chay, do đó, nó không bao giờ bị cũ.Với nguy cơ nghe như Gump rừng có bánh mì kẹp thịt đậu đen, bánh mì kẹp thịt portobello, Bánh mì kẹp thịt ngoài , SO NHIỀU LỰA CHỌN!)
Khoai tây nướng hoặc khoai lang nướng (tôi làm khoai tây nướng và khoai tây chiên cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối!)
-Chịt ớt hoặc súp (Dễ làm trước, và đông cứng!)

* M TO CHUYÊN NGHIỆP: cố gắng thêm rau xanh, gạo, hoặc đậu vào bữa ăn để bạn luôn hài lòng!


Ăn chay:

Khuyến nghị đầu tiên của tôi là tải ứng dụng hoặc truy cập trang web, HAPPYCOW để tìm nhà hàng trong khu vực (Ứng dụng có giá một vài buck nhưng trang web hoàn toàn miễn phí!).

Khi bạn nghi ngờ, và không biết đi đâu ...

- Tàu điện ngầm có các lựa chọn ăn chay tuyệt vời. Bạn có thể nhận được một phụ pilled cao với rau, chip, và một thức uống! Hãy chắc chắn kiểm tra các thành phần tại Subway của bạn để biết loại bánh nào dựa trên thực vật.

- Đến một quán sushi! Họ sẽ có nhiều khả năng có món chay cuộn trên thực đơn, hoặc sẵn sàng làm món chay cho bạn.

- Nếu bạn đang hoảng sợ hãy đến một nhà hàng Mexico, châu Á hoặc một nhà hàng Trung Đông. Hãy thử cho gạo, đậu, hoặc rau nếu bạn không biết những gì để đặt hàng. Họ luôn luôn là đặt cược tốt nhất của bạn!

- Cửa hàng tạp hóa thường có các thanh xà lách mà bạn có thể đi đến, hoặc đôi khi chúng có khu vực ngồi để bạn ăn.

- Đừng sợ khi chỉ hỏi một nhà hàng nếu họ có bất kỳ lựa chọn ăn chay nào. Mọi người nghĩ rằng cần phải có một số bữa ăn chay ưa thích, nhưng nếu họ có trái cây và rau họ có thể làm cho một bữa ăn chay (bất cứ ai có thể hơi nước bông cải xanh).

-Pizza lớp vỏ là gần như luôn luôn thuần chay (muối, men, bột, nước) !!! Ngay cả khi họ không có phô mai thuần chay ưa thích, bạn vẫn có thể nhồi vào rau và lấy pizza mà không có phô mai. Mẹo chuyên nghiệp: bạn có thể mang bánh pizza về nhà và thêm phó mát thuần chay của riêng bạn.



Nếu bạn thưởng thức một ly cocktail hay bia buổi chiều, hãy đảm bảo sử dụng BARNIVORE để tìm rượu. Hầu hết bia và rượu là thuần chay, ngoài mật ong hoặc sữa được liệt kê trong tên. Rượu là khó nhất, nhưng bạn chắc chắn có thể tìm thấy một số tùy chọn trên barnivore (Trader Joes có một danh sách trong các cửa hàng của họ về các tùy chọn thuần chay của họ).

Khi bạn đang mua sắm ở các cửa hàng tạp hóa và bạn không biết liệu ngũ cốc yêu thích của bạn có ăn chay hay không thì có một ứng dụng cho điều đó! Tải xuống ứng dụng này, IS IT VEGAN. Nó sẽ cho bạn biết nếu mọi thứ là thuần chay chỉ bằng cách quét chúng.



* M TO CHUYÊN NGHIỆP: Không hiển thị cho các bữa tiệc hoặc sự kiện gia đình mà bàn tay trắng. Luôn mang theo một món ăn để chia sẻ với mọi người!
Nếu bạn không nhớ tất cả mọi thứ bạn đọc chỉ biết nhớ ba điều này ... Dưới đây là 3 mẹo về cách làm cho thuần chay trở nên đơn giản!

1. Đừng hoảng sợ hoặc làm phức tạp hơn!

Là thuần chay không phải là một số chế độ ăn uống đắt tiền, mới mẻ, khoa học, mới mẻ mà chỉ có ít người có thể làm chủ được. Nó cực kỳ đơn giản, vì vậy đừng áp đảo bản thân bạn.


Nguồn: hướng dẫn cách làm các món chay bổ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét