Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Mẹo để hành trình ăn chay của bạn vui vẻ

Hôm nay là Ngày ăn chay thế giới, vì vậy chúng tôi nghĩ đây là thời điểm hoàn hảo để chia sẻ các mẹo hàng đầu của chúng tôi về chuyến bay thuần chay.

Nếu bạn nghĩ rằng thuần chay là ít hơn so với xu hướng hipster mới nhất, hãy nghĩ lại. Số lượng người ăn chay ở Anh đã tăng gần 400% trong mười năm qua và hơn 1% dân số hiện nay được biết là áp dụng chế độ ăn thuần túy dựa trên thực vật.

Ăn uống như một người ăn chay chưa bao giờ được dễ dàng hơn nhưng những gì về kỳ nghỉ? Du lịch trên biển nổi tiếng với việc cung cấp nhiều thực phẩm vào tất cả các giờ trong ngày, nhưng bao nhiêu trong số đó là phù hợp cho người ăn chay? Nếu bạn làm theo lời khuyên hàng đầu của chúng tôi cho chuyến bay thuần chay, khá nhiều.

Dưới đây là cách hành trình vui vẻ như một người thuần chay.

MIPO 1: LÀ TUYỆT VỜI CHỌN LỰA CHỌN
Tất cả các tuyến tàu không được tạo ra bằng nhau khi nói đến việc ăn chay thân thiện, do đó, nó trả tiền để làm nghiên cứu của bạn trước khi bạn đặt. Nói chuyện với đại lý du lịch của bạn, xem Hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn ăn uống trên các trang web của từng tuyến tàu và liên hệ trực tiếp với các tuyến tàu nếu bạn vẫn có câu hỏi cần trả lời. Những gì mỗi dòng hành trình cung cấp cho người ăn chay khác nhau. Một số là rất tốt trong việc sắp xếp lựa chọn thay thế trên cơ sở đặc biệt, thường chuyển các mục trên thực đơn chay cho các phiên bản thuần chay thân thiện, trong khi những người khác đã đặt một số công việc nghiêm túc vào việc tạo ra thực đơn phong phú cho khách ăn chay.

Đầu bếp trưởng của Holland America Line, Rudi Sodamin, đã tạo ra thực đơn chay và thuần chay gồm 22 món với đủ loại món khai vị, salad, súp và các món chính. Thực đơn có sẵn miễn phí trong phòng ăn chính của mỗi con tàu trong hạm đội Holland America Line. Châu Đại Dương đã được biết đến như là những người yêu thích tàu tuần dương thực phẩm và họ rất khó để đánh bại các lựa chọn thuần chay. Dòng hành trình sang trọng tung ra thực đơn thuần chay lớn nhất trong tháng 4 năm nay, với tổng cộng 250 món ăn thuần chay bao gồm các món tráng miệng, một món ăn đặc biệt sẽ rất vui khi được nghe về (không còn salad trái cây nữa). Từ Tortilla Española hoặc Vanilla Waffles cho bữa sáng với Thai Red Curry với Jasmine Rice cho bữa tối và Strawberry Sable với bánh mì ngắn cho món tráng miệng; các tùy chọn luôn thay đổi và luôn ngon.

MIPO 2: LUÔN LUÔN KẾ HOẠCH AHEAD
Một khi bạn đã quyết định trên dòng hành trình của bạn và đang chuẩn bị đặt kỳ nghỉ của bạn, đó là thời gian để đưa vào kế hoạch hứa hẹn hành trình của bạn có thể được như thuần chay thân thiện như bạn muốn nó được. Trong hầu hết các trường hợp, bạn nên thông báo cho đại lý du lịch về nhu cầu ăn kiêng đặc biệt của mình tại thời điểm đặt phòng. Sau đó họ sẽ tư vấn cho tuyến tàu, những người sẽ gửi một mẫu cho bạn để hoàn thành tốt trước kỳ nghỉ của bạn. Trong một số trường hợp, bạn có thể được yêu cầu liên hệ trực tiếp với tuyến tàu; điều này sẽ được thông báo tại thời điểm đặt phòng. Để cho con tàu biết về bất kỳ nhu cầu ăn kiêng nào trước thời hạn sẽ cho phép nhóm dự trữ thả con tàu với các vật phẩm đặc biệt mà họ không mang theo như một vấn đề tất nhiên, chẳng hạn như sữa đậu nành hoặc đậu phụ.

Ngay sau khi bạn được giải quyết trong phòng của bạn trên tàu, cảng đầu tiên của bạn phải là maître d ’. Anh ta sẽ có một lưu ý về nhu cầu ăn kiêng của mình nhưng khi gặp anh ta sẽ chạy qua các lựa chọn của bạn và cách thức hoạt động của quy trình trên tàu. Bạn thường sẽ cần phải đặt hàng các lựa chọn thực đơn của bạn cho ngày hôm sau 24 giờ trước. Thật không may, điều này có nghĩa là bữa ăn đêm đầu tiên của bạn trên tàu có thể hơi khó chịu, trừ khi bạn đang bay với một trong những tuyến tàu tập trung thân thiện với người ăn chay được đề cập ở trên, nhưng bạn sẽ rất tốt để đi từ ngày thứ hai.



MIPO 3: TẢI LÊN NGUỒN CUNG CẤP
Trong khi tất cả mọi người khác đang lên kế hoạch cho những gì rượu vang đưa lên tàu cho hoàng hôn Sailaway, người ăn chay nên suy nghĩ về những món ăn nhẹ mà họ không thể đi một hoặc hai tuần mà không có. Hầu hết các tuyến tàu đều có các bữa ăn thuần chay, nhưng đồ ăn nhẹ vẫn có thể hơi sơ sài về những gì được cung cấp. Ném một số bánh quy trong trường hợp của bạn để thưởng thức với cà phê buổi sáng và thanh ngũ cốc hoặc trái cây sấy khô để giữ cho bạn đi cho đến khi bạn tìm thấy một nhà hàng thuần chay cho bữa ăn trưa trên bờ. Các món ngọt được chế biến từ những món ăn yêu thích của Hotel Chocolat sẽ giảm bớt sự ghen tị khi mọi người thưởng thức sô cô la đầu hôm trên gối trước khi đi ngủ.

M 4O 4: KHÔNG QUÊN NHIỆM VỤ CỦA BẠN
Các tuyến du thuyền có sức chứa vô cùng lớn về chế độ ăn thuần chay khi nói đến ẩm thực nhưng vẫn còn một số cách để đi về đồ vệ sinh cá nhân. Gel tắm, dầu gội đầu, dầu xả và kem dưỡng thể trong phòng ăn của bạn thường là những thương hiệu cao cấp có mùi thơm ngon nhưng hiếm khi được chứng nhận chính thức phù hợp với người ăn chay. Nói chuyện với đại lý du lịch của bạn tại Bolsover Cruise Club hoặc gọi điện trực tiếp bằng tàu du lịch có thể đi một số cách để nhận thông tin về đồ vệ sinh cá nhân trong cabin của bạn có thân thiện với người ăn chay hay không, nhưng chúng tôi muốn an toàn hơn. phụ cấp và tải lên trên mục yêu thích của chúng tôi từ nhà. Lush có rất nhiều đồ vệ sinh cá nhân thuần chay, cũng như Superdrug, có kem chống nắng Solait rẻ và Thỏ được chấp thuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét