Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Tìm hiểu về ngày ăn chay thế giới

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐI VEGAN: NHỮNG LỜI KHUYÊN VEGAN NGÀY THẾ GIỚI

Ngày ăn chay thế giới là một ngày lễ kỷ niệm quốc tế về ăn chay, được thành lập vào ngày 1 tháng 11 năm 1994 bởi Louise Wallis để kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp Hội Ăn chay. Ngày ăn chay thế giới là một ngày kỷ niệm của các quyền động vật. Người ăn chay chọn sống một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên và không khai thác động vật trên trái đất. Đó là một lối sống lành mạnh, cân bằng, tiếp theo là những người quan tâm đến những gì họ ăn. Chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế các sản phẩm từ sữa và động vật, nhưng không loại bỏ chúng hoàn toàn. Đọc tiếp Lời khuyên để Sống Lối sống thuần chay. tham khảo: địa chỉ nhà hàng chay tại hà nội dành riêng cho bạn.

Phát biểu trong năm 2011 Louise Wallis nói về The Vegan Society, "Chúng tôi biết Hội đã được thành lập vào tháng 11 năm 1944, nhưng không biết chính xác ngày, vì vậy tôi quyết định đi vào ngày 1 tháng 11. Một phần vì tôi thích ý tưởng này hẹn hò trùng với Samhain / Halloween và Ngày của người chết - thời gian truyền thống để ăn mừng và ăn mừng. Cả hai đều thích hợp và tốt lành. " tìm nhà hàng buffet chay cho bạn.



LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐI VEGAN: SAY CÓ ĐẾN QUYỀN ANIMAL
Ngày ăn chay thế giới là một kỷ niệm của các quyền động vật. Người ăn chay chọn sống một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên và không khai thác động vật mà chúng ta chia sẻ trái đất. Điều này có nghĩa là người ăn chay tránh tất cả các loại thực phẩm động vật, chẳng hạn như thịt, sữa, trứng và thậm chí cả mật ong. Những người ăn chay đã thành công cũng tránh các sản phẩm khác khai thác động vật, chẳng hạn như sử dụng hoặc mặc da và lông thú hoặc các sản phẩm đã được thử nghiệm trên động vật.

Tại GoMacro, chúng tôi tin rằng chế độ ăn thuần chay tốt hơn cho môi trường và cho các nước đang phát triển. Nó bền vững hơn. Nó đòi hỏi một phần ba số lượng đất dành riêng cho sản xuất lương thực là những gì cần thiết cho chế độ ăn có thịt. Điều này có nghĩa là giảm mất rừng, ít thuốc trừ sâu và ít chất ô nhiễm trong nước.

GOING VEGAN: SAY CÓ ĐƯỢC ĂN SỨC KHỎE
Nhiều người lo ngại rằng lối sống avegan không lành mạnh. Có rất nhiều trường phái suy nghĩ khi nói đến chế độ ăn uống nhưng chúng tôi tin rằng bạn có thể rất khỏe mạnh trong chế độ ăn thuần chay. Chế độ ăn thuần chay có thể giảm thiểu một số lo ngại về sức khỏe, chẳng hạn như béo phì, bệnh tim, tiểu đường và ung thư. Nếu bạn mới làm quen với thuần chay, nó sẽ yêu cầu một bữa ăn bổ sung lên kế hoạch để đảm bảo bạn đang nhận được tất cả các chất dinh dưỡng mà bạn cần. Ăn nhiều thực phẩm, rau quả và trái cây khác nhau, kết hợp ngũ cốc, đậu, hạt bơ, hạt và hạt. Nếu bạn có nhiều sự đa dạng trong chế độ ăn uống, bạn sẽ tự nhiên có được mọi thứ bạn cần.

Vitamin B-12 rất quan trọng đối với người ăn chay nên hãy tìm nó trong phần ăn của sữa, sữa chua, ngũ cốc ăn sáng, lây lan và các sản phẩm khác được tăng cường bằng B-12. Hãy ghi nhớ, nếu dùng thuốc bổ, cơ thể của bạn sẽ thích uống một ít B-12 thường xuyên hơn với một liều lớn. Đối với canxi, hãy tìm rau xanh và lá, thực phẩm bổ sung, cam, sung, đậu khô, hạt và hạt, và trái cây sấy khô.

GOMACRO LIVES LIFESTYLE MACRO VEGAN
Tại GoMacro, chúng tôi tuân theo các nguyên tắc của chế độ ăn chay, khuyến nghị hạn chế các sản phẩm từ sữa và động vật, nhưng nó không loại bỏ hoàn toàn chúng. Vì vậy, có thể bạn đang tự hỏi tại sao chúng tôi lại có sản phẩm được chứng nhận Vegan? Chúng tôi tin rằng không ai biết cơ thể của bạn tốt hơn bạn. Chúng tôi đã làm cho các quán bar của chúng tôi có nhiều dinh dưỡng và chúng tôi muốn mọi người có thể ăn chúng. Đây là cách chúng tôi hỗ trợ bạn trong mục tiêu đi thuần chay và khỏe mạnh, bất kể bạn chọn chế độ ăn uống nào.

Vậy chính xác là một người ăn chay vĩ mô là gì? Nó là một cụm từ đang trở nên phổ biến hơn. Một người thuần chay thực sự không ăn hoặc sử dụng bất kỳ sản phẩm nào có chứa sản phẩm động vật hoặc do động vật tạo ra. Sống một lối sống thuần chay nghiêm ngặt có thể là một thử thách. Macrobiotics, mặt khác, không cấm tiêu thụ thịt, cá hoặc các sản phẩm từ sữa. Đó là một lối sống lành mạnh, cân bằng, tiếp theo là những người quan tâm đến những gì họ ăn. Một số có thể có điều kiện y tế, nhưng đa số các học viên đều ăn thuần chay.

Thực hành của họ đã dạy họ những gì họ có thể và không thể ăn để tạo ra một sự cân bằng tối ưu hóa sức sống và tăng cường hệ thống miễn dịch. Như bạn có thể đoán, một người ăn chay vĩ mô kết hợp cả hai triết lý.

VEGAN LỜI KHUYÊN ĐỂ SỐNG LIFESTYLE MACRO VEGAN
Ăn thực phẩm được sản xuất tại địa phương bất cứ khi nào có thể. Bạn sẽ hỗ trợ cộng đồng địa phương của bạn và giảm lượng khí thải nhà kính.
Ăn thức ăn thật. Mua thực phẩm tươi sống và rau càng nhiều càng tốt. Khi bạn mua thực phẩm chế biến, hãy đảm bảo nguyên liệu đơn giản và khỏe mạnh. Nếu bạn không hiểu nó, đừng mua nó.
Nấu ăn, nấu ăn, nấu ăn. Bạn càng thực hành tốt hơn bạn sẽ trở thành, cộng với bạn sẽ học cách đánh giá cao thực phẩm tốt.
Chúc ngon miệng. Ăn chậm, thưởng thức từng miếng, và hầu hết tất cả - nhai thức ăn của bạn. Hệ miễn dịch của bạn sẽ có lợi và sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện.

Nguồn bài viết: hướng dẫn các món ăn chay đơn giản nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét