Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Làm thế nào để du lịch nước ngoài khi bạn là người ăn chay - Phần 3

3. Khi mọi người hỏi tôi làm thế nào tôi duy trì chế độ ăn thuần chay khi đi du lịch đến những nơi xa xôi mà không có vẻ đặc biệt thuần chay như Alabama và Mississippi, hoặc Pháp hay Ba Lan, tôi nhanh chóng nhắc nhở mọi người rằng mọi thị trấn nhỏ và lớn Tôi đã từng đến bất cứ nơi nào trên thế giới, có cửa hàng tạp hóa và một số có chợ nông sản. Người ta không phải tìm một nhà hàng chay để tìm thức ăn chay. Cửa hàng tạp hóa được chứa đầy đủ các sản phẩm. Đi ăn đi. địa chỉ cơm chay ngon ở hà nội đặc biệt. 

Terry Walters, tác giả của CLEAN Food and CLEAN Bắt đầu:

Khi tôi đến được điểm đến của mình, tôi luôn có thể tìm thấy thức ăn sạch, có nguồn gốc sáng tạo và có nguồn gốc địa phương. Nhưng chính bản thân nó là thách thức lớn nhất, không chỉ vì các lựa chọn sân bay quá hạn chế, mà bởi vì ngồi trong một thời gian dài có thể làm cho bữa ăn lành mạnh nhất cũng cảm thấy nặng nề và sự tiêu hóa của bạn bị tổn hại. Tôi ăn sáng khi đi du lịch và luôn mang theo một số đồ ăn nhẹ tươi sống và túi nước uống bột màu xanh! Mục yêu thích của tôi là Rachel Jean’s Empowered Herbals và Green Vibrance (Tôi luôn luôn giữ các túi đựng đồ cá nhân trong túi của mình!). địa chỉ buffet chay hà nội đặc biệt.



Benny Lewis, blogger tại Fluent In 3 Months, hiện đang đi du lịch ở đâu đó ở giữa Trung Quốc:

Bất kể bạn đi đâu, luôn có rất nhiều lựa chọn! Chỉ cần nhớ rằng in trên một mảnh giấy không có nghĩa là viết bằng đá. Tôi thường chỉ hỏi khi ăn (nếu tôi không thấy gì đó ngay lập tức) nếu họ có thể chuẩn bị một món ăn đẹp khác, nhưng thay vì thịt gà, vv để sử dụng rau tôi thấy trên các món ăn khác. Hầu hết mọi nơi đều linh hoạt với tôi!

Chỉ cần ghi nhớ rằng bản dịch ‘ăn chay’ không hữu ích và có thể bao gồm thịt gà hoặc thậm chí là các lát thịt mỏng khác, vì vậy tôi thường muốn nhấn mạnh không-không-thịt-cá theo cách rõ ràng.
happycow.net, cơ sở dữ liệu trực tuyến của các nhà hàng chay, là một nguồn lực tuyệt vời để bạn có thể chọn nhà hàng.

Khi bị mắc kẹt, bạn luôn có thể đặt hàng một vài người mới bắt đầu, nhưng thành thật mà nói tôi hiếm khi (trong 10 năm và hàng chục quốc gia) phải hy sinh có một bữa ăn đầy chất béo. Nó dễ hơn bạn nghĩ!

Caitlin Boyle, blogger tại Healthy Tipping Point:

Tôi thường xuyên đi công tác, kiếm được khoảng 20 chuyến bay mỗi năm. Chìa khóa để tìm một bữa ăn chay lành mạnh tại sân bay chắc chắn là đi bộ toàn bộ hoặc khu ẩm thực. Tôi thường đi bộ xuyên suốt, nhìn qua các thực đơn và chú ý đến các lựa chọn lành mạnh hơn (và giá cả). Tôi xem xét những thứ như liệu tiệc tự chọn có gạo lức hay không, nếu bánh mì, gói hoặc mì ống là lúa mì nguyên chất và nếu tôi có thể tìm thấy nguồn protein chay không phải từ sữa. Dưới đây là tất cả các mẹo của tôi về việc ăn uống lành mạnh trong sân bay, nếu bạn quan tâm nhiều hơn!

Karol Gajda, blogger tại Truth. Không có hậu quả. và tác giả của một trong những bài viết yêu thích của tôi về du lịch thuần chay:

1. Kiểm tra HappyCow.net.
2. Kiểm tra xem có một món ăn dân tộc (một cái gì đó có sẵn chủ yếu ở khắp mọi nơi) mà xảy ra là thuần chay. (ví dụ: Costa Rica có gallo pinto, thuần chay nếu bạn nhận được nó giống như gạo / đậu)
3. Tìm hiểu cách nói ‘không có thịt bò, thịt lợn, thịt gà, trứng hoặc pho mát’.

Danielle Elliot, giám đốc bộ phim tài liệu Pushing PB:

Vào thời điểm này, tôi đã đi du lịch như một người thuần chay qua Nhật Bản, Đông Nam Á, Trung Mỹ, Châu Âu và Nam Phi. Tôi đã có rất nhiều thủ thuật trong tay áo của tôi!

Bất cứ khi nào tôi ra khỏi thị trấn, tôi gói một vài gói bột yến mạch ăn liền (những loại tốt, với hạt lanh hoặc gai dầu), bột nước ép xanh, xoài khô và hạnh nhân sống. Ngay cả khi bạn không thể tìm thấy thức ăn lành mạnh, luôn luôn có nước nóng ở đâu đó gần đó.

Đề cập đến lối sống của bạn để nấu ăn. Trong khi backpacking qua Hy Lạp, tôi nghĩ rằng tôi nên giữ nó cho bản thân mình, nhưng em gái của tôi giữ nói với các chủ nhà hàng trong các quán cà phê đảo nhỏ. Tôi rất ngạc nhiên, một vài người trong số họ rất hào hứng khi chuẩn bị món gì đó thuần chay - và họ nói nó không quá khó, vì họ luôn nấu với rau và dầu lành mạnh khi nấu ăn cho gia đình.

Và cái này xuất phát từ Anthony [Baugh, chủ đề của Pushing PB], vì chúng tôi vừa trải qua một tuần ở châu Âu: Đừng hy vọng nhãn sẽ nói thuần chay. Chỉ cần biết những gì các thành phần tạo nên một thực phẩm thuần chay - ở nước ngoài, nhãn có thể nói 'thích hợp cho người ăn chay' nhưng chắc chắn nó sẽ không nói bất cứ điều gì về việc ăn thuần chay. tham khảo các món chay đơn giản dễ làm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét