Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Hướng dẫn cách thực hiện chế độ ăn chay

Bởi bây giờ, hầu như tất cả mọi người đã nhìn thấy phim tài liệu gây sốc Sức khỏe - nếu bạn không có, nó chắc chắn là giá trị cống hiến một đêm # netflix và đêm tới. Bộ phim tài liệu, được công chiếu đầu năm nay đã thành công trong việc làm say mê các chế độ ăn uống của họ. Nhưng trong khi tiền đề của bộ phim là một phim cao quý, hãy chú ý hơn đến thức ăn bạn tiêu thụ, thật khó để tách rời sự thật khỏi những sự thật nửa cực kỳ phóng đại. tìm địa chỉ nhà hàng thuần chay hà nội thơm ngon.

Làm thế nào để áp dụng Blush cho hình dạng khuôn mặt của bạn
MAKE UP CHO EVER Giám đốc Nghệ thuật và Giáo dục Lijha Stewart chia nhỏ cách làm ấm khuôn mặt của bạn đúng cách.



Phát video
Kip Anderson, đạo diễn / nhà sản xuất / người kể chuyện của phim tài liệu, khẳng định rằng tất cả các sản phẩm động vật không chỉ gây hại cho bạn, mà là chết chóc. Vì vậy, những gì, nếu có, là an toàn để ăn? Và quan trọng hơn là làm thế nào để trở thành một thuần chay ảnh hưởng đến các phần khác của cuộc sống của bạn, như nói thói quen chăm sóc da của bạn? Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể, sau khi tất cả, và thực chất gắn liền với sức khỏe tổng thể của bạn. Để giúp chúng tôi điều hướng thế giới hoang dã và ảnh hưởng của nó đến làn da, chúng tôi đã khai thác chuyên môn của Tiến sĩ Tiffany Lester, Giám đốc Y khoa của Parsley Health San Francisco, Tiến sĩ Carlos Charles, người sáng lập của NYC dựa trên thực hành da liễu Derma di Colore và Jenné Claiborne (aka Sweet Potato Soul) để cho chúng tôi biết một lần và cho tất cả nếu đi thuần chay sẽ cho chúng tôi #glowup chúng tôi đã tuyệt vọng tìm kiếm. tìm địa chỉ nhà hàng buffet chay ngon nhất thủ đô.

Từ vegan thường gợi lên hình ảnh của các cá nhân ngoại lai giòn, những người chỉ uống sữa hạnh nhân tự chế và ăn nhiều hummus. Tuy nhiên, điều này không thể xa hơn sự thật (ngay cả Beyonce cũng đã ăn thuần chay). Lấy ví dụ về Jenné Claiborne. Các đầu bếp thuần chay và blogger sống ở LA, cửa hàng tại Trader Joe giống như phần còn lại của chúng tôi và yêu một bữa ăn gian lận tốt mỗi một lần trong một thời gian.

“Tôi đã trở thành thuần chay khoảng 6 ½ năm trước. Tôi đã ăn chay một vài năm trước đó, nhưng do sự khuyến khích của đồng nghiệp của tôi, tôi đã đi ăn thuần chay. Cái gì mà Sức khỏe đang làm những người như điên rồ, điều mà tôi nghĩ là tuyệt vời bởi vì tôi nghĩ việc ăn chay vì khía cạnh sức khỏe là một điều thực sự tốt cho rất nhiều người, ”cô nói. Khi được yêu cầu xác định veganism nghĩa là gì, Jenné nói, “nó không chỉ là về thức ăn. Nó hoàn toàn không có sản phẩm động vật trong chế độ ăn uống của bạn. Cho nên không có thịt, sữa, trứng hay thậm chí là mật ong. ”

Điều quan trọng cần nhớ, và những gì sức khỏe làm một công việc giải thích nghèo nàn, là tuân thủ một chế độ ăn thuần chay, không đồng nghĩa với việc khỏe mạnh. Tiến sĩ Tiffany Lester có thể chứng thực. "Là một cựu thuần chay, tôi không phải lúc nào cũng khỏe mạnh nhất, bởi vì tôi có thể ăn khoai tây chiên và mì ống."

Tiếp cận chế độ ăn uống của bạn một cách tổng thể là đặt cược tốt nhất của bạn. "Cắt thịt chế biến và chiên là một nơi tốt để bắt đầu khi cố gắng làm sạch chế độ ăn uống của bạn, vì chúng tạo ra AGEs (sản phẩm cuối cùng glycation) trong cơ thể có liên quan đến lão hóa da cũng như tăng sự mạn tính khác "Lester nói. Bác sĩ da liễu Bác sĩ Charles đồng ý. "Da của chúng tôi là một đại diện trực quan về tình trạng sức khỏe tổng thể của chúng tôi, do đó, sự lựa chọn chế độ ăn uống không lành mạnh đôi khi được chứng minh trên da."

Sữa là một nhóm thực phẩm khác nên được tiêu thụ một cách thận trọng. “Sữa chứa rất nhiều IGF-1, một hormone tăng trưởng, có thể gây viêm ở người,” Tiến sĩ Lester nhắc nhở. Và hầu hết các tình trạng da là kết quả của viêm nhiễm trong cơ thể.

Nếu bạn chuẩn bị vứt bỏ pint Talenti đang ngồi trong tủ đá của bạn hoặc xem xét lại món gà burrito Chiptole bạn vừa ăn trưa, chúng tôi cảm thấy bạn. Nhưng như Tiến sĩ Charles nói, “sự tương quan giữa da và chế độ ăn uống là một vấn đề phức tạp, và không phải ai cũng trả lời cùng một cách thức cho các loại thực phẩm cụ thể.” Vì vậy, trong khi cắt thịt và sữa ra hoàn toàn có thể là một ánh sáng tức thì không ảnh hưởng đến làn da của người khác hoàn toàn giống nhau.

Vì vậy, một người phụ nữ để làm gì?

Để bắt đầu, hãy giữ thức ăn chiên và chế biến, bao gồm khoai tây chiên, gà rán và thịt nguội, tối thiểu là một ý tưởng hay. Như đang ăn nhiều loại trái cây và rau quả, ngũ cốc và protein - hãy nghĩ bơ, quả hạch và đậu.

“Hơn bất kỳ loại kem dưỡng da hoặc huyết thanh nào, những gì bạn để trong miệng đều có thể làm thay đổi ánh sáng của bạn một cách mạnh mẽ. Loại Botox tốt nhất có thể được tìm thấy ở đầu nĩa của bạn. Ăn một chế độ ăn có nhiều chất dinh dưỡng và chất béo lành mạnh, như dưa chuột, lô hội, và bơ, sẽ giữ cho làn da của bạn đầy đặn và tự nhiên, ”Tiến sĩ Lester nói. Vẻ đẹp thực sự từ trong ra ngoài!

Để giúp bắt đầu thói quen chăm sóc da mới của bạn, hay còn gọi là chế độ ăn mới và cải thiện, Jenné chia sẻ ba công thức nấu ăn thuần chay yêu thích của mình.

1. Chinoa cháo: hoàn hảo cho bữa ăn sáng đóng gói protein thịnh soạn nhanh.

2. Bát Phật cổ điển: một bữa ăn trưa đến dễ làm hàng loạt và kéo dài cả tuần.

3. Tacos đậu đỏ với salsa đào: một twist thuần chay trên một cổ điển giáo phái.

Nguồn: hướng dẫn cách nấu các món chay thông dụng ngon nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét