Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Trung tâm Dữ liệu Facebook được mở tại thành phố Forest, N.C.

Cập nhật lên Facebook cho Android

Facebook dành cho Android 1.9 bao gồm các cải tiến về hiệu suất cũng như các phím tắt để chia sẻ hình ảnh và tin nhắn nhanh hơn.

Bây giờ, bạn có thể chia sẻ ảnh và tin nhắn ngay từ màn hình chủ của mình. Các phím tắt Messenger và Camera sẽ xuất hiện trong khay ứng dụng của bạn sau khi cập nhật ứng dụng Facebook trên Android của bạn.
Android 1.9

Android 1.9 cũng đi kèm với nhiều tính năng messenger được tìm thấy trong ứng dụng Messenger độc lập bao gồm:

Trạng thái di động / trực tuyến
Nếu bạn đã bắt đầu cuộc trò chuyện nhóm, bạn có thể thêm mọi người khi đang di chuyển
Danh sách liên hệ của bạn được sắp xếp theo những người bạn tương tác thường xuyên



Trung tâm dữ liệu mới của Facebook ở Forest City, Bắc Carolina, đã chính thức khai trương vào ngày hôm nay và trực tuyến và phục vụ lưu lượng truy cập trực tiếp của người dùng.

Trung tâm dữ liệu hiện nay bao gồm hai tòa nhà: Tòa nhà 1 đã được xây dựng vào tháng 11 năm 2010 và mở cửa ngày hôm nay, trong khi Tòa nhà 2 dự kiến ​​sẽ khai trương vào cuối năm nay.

Cơ sở này tận dụng lợi thế của công nghệ được phát triển như là một phần của Dự án Tính toán Mở (Open Compute Project) do Facebook đưa ra vào năm ngoái để thúc đẩy nhiều đổi mới hơn và tập trung hơn vào việc sử dụng năng lượng hiệu quả trong ngành công nghiệp trung tâm dữ liệu. Trung tâm dữ liệu Forest City của chúng tôi sẽ là thử nghiệm trực tiếp đầu tiên về các thiết kế làm mát không khí ngoài trời của dự án Open Compute trong môi trường nơi điều kiện nhiệt độ và độ ẩm được coi là nằm ngoài phạm vi hoạt động của trung tâm dữ liệu điển hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét