Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

10 công ty có chiến dịch Digital Marketing tốt nhất - Phần 2

2 - American Express (AMEX)
Rất nhiều công ty nói về một trò chơi lớn về "cộng đồng" họ đang tạo ra trực tuyến và giá trị cố hữu của "cuộc trò chuyện trực tuyến". Tuy nhiên, rất ít người thực sự tạo ra bất kỳ cộng đồng có giá trị.

American Express đặt tiền của mình ở nơi mà miệng của nó là bằng cách tận dụng giá trị được cung cấp bởi các chuyên gia ngành công nghiệp trên trang web Diễn đàn Mở của mình.

Mở Diễn đàn là một trang web hợp tác, trong đó American Express mời các tác giả khách mời đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau để chia sẻ kiến ​​thức kinh doanh và sự khôn ngoan của họ. Kết quả là một mega-site giàu nội dung phổ biến với các công cụ tìm kiếm - tất cả được tạo ra mà không cần American Express cần phải trả tiền mặt cho người đóng góp nội dung.

American-Express-Mở-Diễn đàn

Bài học: Người sáng tạo nội dung của bạn không nhất thiết phải là bạn. Tìm các nhà lãnh đạo ngành sản xuất nội dung tuyệt vời và yêu cầu họ viết một vài bài viết trên blog của bạn. Nó sẽ xây dựng khán giả và lưu lượng truy cập của bạn, miễn là nội dung cung cấp giá trị. Chiến lược tiếp thị nội dung tốt sẽ thu hút được nhiều nguồn tạo bởi người dùng để phát triển cộng đồng trực tuyến và giảm thiểu đầu tư tài chính.

Tìm hiểu thêm: 16 công ty thống trị thế giới với Tiếp thị Nội dung

3 - Mint
Việc tiếp cận với kênh tài chính cá nhân đông đúc (hoặc bất kỳ lĩnh vực nào) là một công việc khó khăn cho bất kỳ sự khởi đầu mới nào, nhưng cách tiếp cận mà công cụ theo dõi tài chính Mint đã chứng minh rằng có thể nổi bật trong đám đông thông qua các chiến lược tiếp thị trực tuyến được thực hiện tốt.

Mặc dù công ty này là một người không quen biết giữa những người tiền nhiệm của họ, nhưng Mint đã cam kết với chiến lược kỹ thuật số xuất bản hàng trăm nội dung chất lượng cao - từ các bài đăng trên blog thông tin tới thông tin cá nhân thu hút sự chú ý của virus (như cuốn Hướng dẫn của người khổng lồ để không đổ vỡ trong mùa cưới ) để phát triển kinh doanh của họ.

Nhờ nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của Mint, công cụ này đã thu được một lượng lớn trực tuyến sau khi được bán cho Intuit với giá 170 triệu USD.

cây bạc hà

Bài học: Đầu tư vào tiếp thị nội dung thường đòi hỏi nhiều thời gian và tiền bạc, nhưng cam kết sản xuất nội dung và các tiêu chuẩn chất lượng cao có thể thu hút sự chú ý của thị trường trong một khoảng thời gian ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét