Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Một triệu Cảm ơn Yous

Dan Levy

Trong năm qua, tôi đã có đặc quyền gặp gỡ và học tập từ nhiều chủ doanh nghiệp kinh doanh tuyệt vời sử dụng Facebook. Một số người vừa thành lập Trang Facebook của họ trong khi những người khác lại là những chuyên gia chia sẻ lời khuyên của họ với người khác. Bộ đã học được bộ bộ bộ bộ bộ 

Tôi biết chủ sở hữu doanh nghiệp như thế này đầu tư tiền kiếm được khó khăn của họ. Vì vậy, hôm nay, thay mặt cho tất cả mọi người trên Facebook, tôi muốn nói rằng bạn là một trong số hàng triệu doanh nghiệp như những nhà quảng cáo tích cực. Bạn đã chọn Facebook làm đối tác để phát triển doanh nghiệp của mình. Chúng tôi đánh giá cao cơ hội làm việc với bạn, và chúng tôi chào mừng sự thành công của bạn.



Hơn một triệu nhà quảng cáo đang hoạt động trên Facebook là những người thực với những câu chuyện truyền cảm hứng cho chúng ta và với nhau. Tôi rất thích nghe câu chuyện của bạn. Và tôi biết bạn học hỏi lẫn nhau. Tôi mời bạn chia sẻ những câu chuyện của bạn tại facebook.com/business/success, để bạn có thể truyền cảm hứng cho nhiều doanh nhân hơn để biến niềm đam mê của họ thành hiện thực. Tất cả chúng ta bắt đầu nhỏ. Và nếu bạn đang tiếp cận khách hàng đầu tiên hoặc triệu của bạn, tôi biết ơn rằng chúng tôi là một phần trong công việc kinh doanh của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét