Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Các Brand Marketers cần một quan điểm mới về tiếp thị kỹ thuật số

Các nhà tiếp thị phải định hình hoạt động số của họ để tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng không nhấp vào, chứ không phải chỉ những người tham gia tích cực
 Tiền rơi vào tay
 Các nhà tiếp thị phải đầu tư tiền vào các phần của chiến dịch tiếp thị mà hàng triệu người sẽ nhìn thấy, không chỉ những người dùng hoạt động.
Trong công việc của tôi, tôi tham gia vào một số lượng lớn các hội thảo tiếp thị thương hiệu và nghe thấy tất cả các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giải quyết những thách thức kinh doanh. Một thách thức lớn và cơ hội mà ngành công nghiệp truyền thông đang phải đối mặt chính là cách chúng tôi lập kế hoạch và cung cấp phạm vi tiếp cận và tần suất duy nhất trên các nền tảng khác nhau, như TV ngoài trời, TV, Twitter, YouTube và Facebook với nhiều đối tượng khác nhau.



Phân tích Mười xu hướng truyền thông xã hội sẽ định hướng tiếp thị trong thập kỷ tiếp theo
Để duy trì sự liên quan, các nhà tiếp thị phải nắm lấy kỹ thuật số bên trong của họ và vượt qua biên giới địa lý
 Đọc thêm
Ngày càng có nhiều các buổi tập trung vào cuộc hành trình của người dùng và cách xây dựng một hệ thống tiếp thị kết nối thông qua đó người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra từ nhận thức ban đầu thông qua tương tác với việc mua hàng cuối cùng. Nó có xu hướng gần như chắc chắn dẫn đến việc tạo ra các trang web hoặc microsites (mà hành động như holdalls cho nội dung bạn đang tạo ra), từ đó người tiêu dùng có thể khám phá đầy đủ và kinh nghiệm hoạt động tiếp thị.

Nó làm cho cảm giác hoàn hảo trên mặt của nó. Tại sao chúng ta không muốn mọi người dễ dàng tìm ra cách của họ thông qua các chiến dịch của chúng tôi? Thách thức là chúng tôi đang thực sự tối ưu hóa cho những người sai và chúng tôi cũng giả định rằng họ quan tâm đến quảng cáo của chúng tôi nhiều hơn là chúng tôi biết chúng.

Dĩ nhiên, có một mức độ mà người tiêu dùng thực sự sẽ đi theo con đường của họ thông qua các hệ sinh thái này: họ thấy quảng cáo trên TV; họ tweet thẻ bắt đầu bằng thẻ này liên quan đến nó; họ chọn để nhấp chuột và xem những gì đang được nói; họ tìm thấy một tweet thương hiệu và theo nó tới một trang web; và cuối cùng họ khám phá ra một số nội dung hấp dẫn mà họ muốn chia sẻ với bạn bè của họ. Thách thức đối với các nhà tiếp thị thương hiệu là họ cần tiếp cận và giao tiếp với đối tượng rộng hơn nhiều so với những người thường xuyên nhấp chuột - không kém vì sự tham gia kỹ thuật số trên bất kỳ nền tảng nào có xu hướng di chuyển theo tỷ lệ phần trăm thấp.

Các nhà tiếp thị thương hiệu cần một quan điểm mới về tiếp thị kỹ thuật số. Họ cần phải hiểu rằng cuối cùng người quyết định chính về thành công của chiến dịch của họ là 99% người không click vào nó. Nhiều hoạt động tiếp thị có vẻ như có kế hoạch tốt có thể rơi vào trở ngại này. Các mẩu nội dung hay nhất của bạn (và các khoản đầu tư lớn nhất) có vài lần nhấp chuột từ nguồn tin tức của người tiêu dùng? Liệu tất cả các thông điệp của bạn dành nhiều thời gian hơn để cầu xin cho mọi người đến và làm một điều gì đó chứ không phải là thực sự liên lạc về sản phẩm của bạn? Liệu nó có làm cho thương hiệu của bạn trở nên lớn và thành công, hoặc thực sự là một chút khó khăn? Các cuộc thi ảnh và các trang web tương tác 3D có thể âm thanh tuyệt vời trên giấy, nhưng nếu người tiêu dùng thụ động phần lớn của bạn không bao giờ đi với họ, đó là một nỗ lực lãng phí.

Một câu thần chú mà tôi nghe rất nhiều, mặc dù không phải luôn luôn được thực hiện, là tập trung vào việc cung cấp giá trị cho người tiêu dùng và yêu cầu rất ít trong số họ. Mong muốn ai đó tweet về quảng cáo của bạn, tìm kiếm thẻ bắt đầu bằng #, nhấp qua trang web của bạn và sau đó chia sẻ một số nội dung từ đó yêu cầu rất nhiều từ người tiêu dùng, thì cũng không cần thiết.

Bạn có thể nhắm mục tiêu những người tiêu dùng đã tweet thẻ bắt đầu với cùng một nội dung đó ngay trong bản tin của họ hoặc tốt hơn là bạn có thể đồng bộ hóa lịch truyền hình của mình và nhắm mục tiêu những người mà bạn biết đã nhìn thấy quảng cáo gốc của bạn nhưng chưa tweet về nó. Đó là một lãnh thổ phong phú, nơi bạn có thể đưa người tiêu dùng cá nhân thông qua các câu chuyện tuần tự tuyệt vời, mà không phải dựa vào họ để nỗ lực để đạt đến đó. Trong những năm tới, chúng ta sẽ thấy ngày càng nhiều phương tiện truyền thông mua chương trình mở khóa cơ hội sáng tạo này.

Phân tích Tại sao các nhà tiếp thị nên nắm lấy biên giới mới dũng cảm của quảng cáo video trực tuyến
Rất ít thương hiệu đang tối đa hóa các cơ hội quảng cáo khổng lồ của YouTube. Dưới đây là 5 mẹo hàng đầu giúp bạn vượt qua đám đông

Tất nhiên điều này vẫn có ý nghĩa để tối ưu hóa hệ sinh thái của bạn để người tiêu dùng có thể điều hướng chúng một cách dễ dàng và thường có các lý do để thu hút khán giả chính trong quá trình kích hoạt nếu bạn có thể hét to lên đối tượng rộng hơn.

Điều quan trọng đối với các nhà tiếp thị thương hiệu là họ cần phải chi tiêu tiền của mình một cách cân đối và đầu tư chủ yếu đằng sau những phần mà hàng triệu người sẽ nhìn thấy chứ không chỉ là những người tham gia tích cực. Nếu không làm được điều này thì tiếp thị kỹ thuật số sẽ không bao giờ thực sự tác động đến lõi 1% và sẽ là một lỗ hổng ngày càng tăng cho các nhà tiếp thị khi họ cố gắng tăng ngân sách trong lĩnh vực này.

Lần tiếp theo bạn đang làm việc thông qua một hệ sinh thái kỹ thuật số phong phú hãy quay lại và có một quan điểm mới - điều này thực sự trông như thế nào đối với hàng triệu người tiêu dùng không nhấp vào? Sau khi tất cả không phải là những khách hàng thực sự mục tiêu tiếp thị của bạn? Nếu bạn có thể xây dựng một chiến dịch sẽ thực sự cộng hưởng với mỗi người trong số họ thì bạn sẽ đạt được điều gì đó tốt và bạn đang thúc đẩy tiếp thị cá nhân theo quy mô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét