Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Lưu ý từ Mark Zuckerberg trên Facebook

Tất cả mọi thứ chúng tôi làm tại Facebook đang Tập trung vào nhiệm vụ của chúng tôi để làm cho thế giới cởi mở hơn và được kết nối.

Để duy trì trọng tâm của chúng tôi về sứ mệnh này, chúng tôi-có-được luôn luôn là một công ty sáng lập lãnh đạo. Cấu trúc này đã giúp chúng tôi chống lại áp lực ngắn hạn Đó là tổn thương thường các công ty. Nó đã giúp chúng tôi phát triển cộng đồng của chúng tôi, xây dựng doanh nghiệp của chúng tôi và tạo ra giá trị cổ đông. Nó đã cho chúng ta sự tự do để ưu tiên kinh nghiệm sản phẩm của bạn và đầu tư vào các ứng dụng mới như Instagram - Đó là quyết định không phải lúc nào trả hết ngay lập tức, mục đích mà chúng tôi tin giúp chúng tôi phục vụ cộng đồng của chúng tôi và cổ đông của chúng tôi.



Khi tôi nhìn ra tương lai, tôi thấy nhiều động thái táo bạo phía trước chúng ta hơn đằng sau chúng tôi. Chúng tôi đang tập trung không phải những gì Facebook hiện nay là, là mục đích gì nó có thể được, và những gì nó cần phải được cho cộng đồng của chúng tôi. Điều đó có nghĩa đầu tư phân nhóm trong các lĩnh vực như lan rộng khả năng kết nối, xây dựng trí tuệ nhân tạo và phát triển thực tế ảo và tăng cường. Tôi cam kết với nhiệm vụ của chúng tôi và dẫn đến Facebook có trong thời gian dài.

Trong khi giúp đỡ để kết nối thế giới sẽ luôn luôn là điều quan trọng nhất mà tôi làm, có toàn diện hơn Đó là những thách thức tôi cảm thấy một trách nhiệm để giúp giải quyết - như giúp đỡ để chữa trị tất cả các bệnh vào cuối thế kỷ này, nâng cấp hệ thống giáo dục của chúng ta để nó được cá nhân hóa cho từng học sinh, và bảo vệ môi trường của chúng tôi từ biến đổi khí hậu. Đó là lý do tôi tạo ra các sáng kiến ​​Priscilla Chan và Zuckerberg và cam kết sẽ cung cấp cho 99 phần trăm cổ phiếu Facebook của chúng tôi Trong cuộc sống chúng ta để thúc đẩy tiềm năng con người và thúc đẩy bình đẳng.

Hôm nay, ban giám đốc của Facebook được bố một đề nghị để tạo ra một lớp mới của chứng khoán đó sẽ cho phép chúng ta thực hiện đạt Cả hai bàn thắng. Sẽ ble để giữ người sáng lập kiểm soát của Facebook vì vậy chúng tôi có thể tiếp tục xây dựng cho một thời gian dài, và Priscilla và tôi sẽ ble để cung cấp cho chúng tôi tiền để tài trợ cho công việc lớn Sớm. Ngay bây giờ, có những nhà khoa học tuyệt vời, các nhà giáo dục và các bác sĩ trên toàn thế giới làm việc đáng kinh ngạc. Chúng tôi muốn giúp 'em tạo sự khác biệt lớn hơn ngày hôm nay, không phải 30 hay 40 năm xuống đường.

Nếu đề xuất này có hiệu lực, chúng tôi sẽ nhận được để giữ Nâng Facebook của bạn trải qua cách chúng ta làm ngày hôm nay. Và trong thời gian dài, tôi nghĩ bạn sẽ có-có dịch vụ tốt hơn và chia sẻ của một cộng đồng mạnh như một kết quả. Tôi tin rằng trong cộng đồng của chúng tôi và lợi ích chúng ta có thể làm trên thế giới, và tôi mong muốn tiếp tục cuộc hành trình này với bạn.

Thông tin bổ sung và Nơi tìm Nó

tài liệu Ce có thể được coi là tài liệu chào mời đối với các chào mời của các proxy từ các cổ đông cho năm 2016 Hội nghị thường niên của Facebook của cổ đông (Hội nghị thường niên năm 2016). Facebook dự định nộp với Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái (SEC) và cung cấp cho các cổ đông Facebook của kỷ lục trên 29 tháng tư năm 2016 ủy quyền tuyên bố Chứa thông tin quan trọng về một đề nghị sửa đổi và trình bày lại giấy chứng nhận hiện Quyết định thành lập của Facebook để cung cấp cho một mới lớp của vốn cổ phần không có quyền biểu quyết và có khả năng tuyên bố cổ tức của hai cổ phiếu của That lớp mới của vốn cổ phần cho mỗi cổ phiếu đang lưu hành của cổ phiếu của Facebook hiện tại vốn (các Phân loại lại đề xuất) và một số vấn đề khác được coi bởi các cổ đông của Facebook tại ict 2016 hội nghị thường niên. Trước khi thực hiện bất kỳ quyết định BẦU CỬ FACEBOOK cổ đông được khuyến khích để ĐỌC BÁO CÁO PROXY (BAO GỒM BẤT KỲ SỬA ĐỔI HOẶC bổ sung) KHI TRỞ THÀNH CNTT SẴN KỸ VÀ trọn vẹn vì nó sẽ chứa thông tin QUAN TRỌNG VỀ ĐỀ XUẤT phân loại lại VÀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ KHÁC ĐƯỢC XÉT AT THE 2016 HỌP THƯỜNG NIÊN.

Các nhà đầu tư sẽ ble để obtenir tuyên bố proxy và vật liệu khác có liên quan, khi có sẵn, miễn phí tại trang web của SEC (http://www.sec.gov). Bên cạnh đó, các tài liệu nộp cho SEC bởi Facebook, bao gồm báo cáo kết quả ủy quyền khi có sẵn, và Báo cáo thường niên về Mẫu 10-K cho năm kết thúc ngày 31 Tháng 12 2015, sẽ có sẵn miễn phí từ trang web của Quan hệ nhà đầu tư của Facebook tại Chủ đầu tư. fb.com.

Những người tham gia trong Gây

Facebook và giám đốc, người được đề cử, và các cán bộ điều hành của nó có thể được coi là thành viên tham gia chào mời của các proxy từ các cổ đông của Facebook liên quan đến các vấn đề với tới được coi tại Hội nghị thường niên năm 2016, bao gồm các đề xuất Phân loại lại. Thông tin về tên, liên hệ và lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp (bằng cách nắm giữ an ninh hay cách khác) người trong số này sẽ được mô tả trong báo cáo proxy để được nộp cho SEC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét