Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Tầm quan trọng của công nghệ Marketing online

Dưới đây là những gì mà Constant Contact mang lại cho các doanh nhân.

Với sự công bố gần đây của Constant Contact về việc mua lại 1,1 tỷ đô la của The Endurance International Group, đây là cột mốc quan trọng trong xu hướng đi lên thành công của các công ty công nghệ tiếp thị.

Endurance, với các thương hiệu bao gồm HostGator, FatCow.com và Domain.com, đang nỗ lực rất nhiều với việc mua lại Constant Contact của họ, nhằm cung cấp một bộ công cụ tiếp thị hữu ích hơn cho cơ sở khách hàng hiện tại của họ về các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Hôm nay, tôi có cơ hội để phỏng vấn cả Gail Goodman, Tổng giám đốc lâu năm của Constant Contact, và Hari Ravichandran, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Endurance, về chính xác việc mua lại này có ý nghĩa gì đối với các doanh nhân muốn tạo ra một giọt nước mắt trong công nghệ tiếp thị.

Trước tiên, để cung cấp cho một số cái nhìn sâu sắc như những gì đã làm Constant Liên hệ như một mục tiêu mua lại tuyệt vời, là cuộc phỏng vấn của tôi với Hari.

Ryan: Thế còn Constant Contact đã làm cho nó trở thành một mục tiêu thu hút hấp dẫn cho Endurance?

Hari: "Việc mua lại này đã củng cố vị thế của chúng tôi như là một nhà lãnh đạo trong không gian dịch vụ của SMB."

"Với bộ sản phẩm bổ sung mà Constant Contact mang đến, chúng tôi có thể cung cấp đầy đủ các giải pháp bổ sung cho các SMB. Chúng tôi sẽ là một nhà lãnh đạo trong không gian tiếp thị dịch vụ SMB - giúp các doanh nghiệp nhỏ có được trực tuyến và phát triển trực tuyến, phục vụ chúng tôi biết một trong những công cụ đầu tiên họ muốn là tiếp thị qua email.

Cộng tác với Constant Contact tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho các khách hàng doanh nghiệp nhỏ của chúng tôi để dễ dàng phát triển kinh doanh. Ngoài ra, với sự kết hợp của chúng tôi với hơn 5 triệu thuê bao, sự kết hợp nâng cao quy mô hoạt động và tài chính của chúng tôi. "

Ryan: Những loại chỉ số hiệu suất chính bạn thường tìm kiếm khi đánh giá một công ty để mua lại?


Hari: "Tại Endurance, chúng tôi được thúc đẩy bởi sứ mệnh của chúng tôi là làm cho web trở thành một nơi tốt hơn và cung cấp các dịch vụ và giải pháp có giá trị để giúp các doanh nghiệp nhỏ có được trực tuyến và phát triển. hồ sơ thuê bao của đối tượng mục tiêu, sự tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận, sự cộng hưởng trong tương lai, và dòng tiền trong tương lai ".

Ryan: Các mục tiêu nào Endurance hy vọng sẽ đạt được khi Constant Contact đang ở trên tàu?

Hari: "Việc tích hợp Constant Contact vào danh mục đầu tư của chúng tôi sẽ cho phép chúng tôi cung cấp các giải pháp rộng hơn thông qua các điểm tiếp xúc khác nhau với các thuê bao hiện tại của chúng tôi và chúng tôi cũng tin rằng có một cơ hội để tiếp thị sản phẩm Constant Contact thông qua các kênh mua sắm khách hàng hiện tại của chúng tôi. rộng hơn, Constant Contact có thế mạnh trong các lĩnh vực như sản phẩm, thương hiệu và trải nghiệm của khách hàng, và chúng tôi tin rằng những khu vực này cũng sẽ đem lại lợi ích cho Endurance như một toàn thể. Chúng tôi rất vui mừng vì Constant Contact đã gia nhập gia đình Endurance và mong muốn những gì phía trước! "

Bây giờ, để làm sáng tỏ thêm về cách Constant Contact đã thực hiện nó trong hơn 20 năm trong không gian công nghệ tiếp thị, đây là cuộc phỏng vấn với CEO, Gail Goodman.


Ryan: Sự thất bại lớn nhất của bạn (và bài học tiếp theo) là gì trong suốt sự nghiệp của bạn với tư cách một doanh nhân?

Gail: "Trong những ngày đầu của Constant Contact, khi chúng tôi cố gắng mở rộng quy mô, chúng tôi đã thử rất nhiều những ý tưởng tuyệt vời dường như tuyệt vời với một cơn sốt, bao gồm cả việc cố gắng bán sản phẩm SaaS của chúng tôi trên các kệ hàng và cửa-to-door. "

"Tuy nhiên, quá trình thử nghiệm này cũng đã khám phá ra một số kênh tiếp thị hiệu quả đáng kinh ngạc, như hội thảo trên đài phát thanh và địa phương, hoạt động rất tốt cho chúng tôi cho đến ngày nay.Đó là tất cả về học hỏi từ mọi thứ bạn làm.Nếu bạn để cho một thất bại hoặc cái gì đó đã không ' t khá đi đúng với bạn, nó sẽ cản trở sự thành công trong tương lai. "

"Chúng tôi có một nền văn hóa thử nghiệm mạnh mẽ vào mọi thứ. Hãy ra ngoài, thử mọi thứ, và nếu họ không làm việc, học hỏi từ nó và nhanh chóng tiếp tục."

Ryan: Nếu bạn phải lựa chọn, bạn sẽ nói gì là tăng trưởng hiệu quả nhất duy nhất trong việc liên lạc với Constant Contact đến mức mà nó đã đạt được, trong không gian tiếp thị trực tuyến?

Gail: "Văn hoá đã là đòn bẩy tăng trưởng lớn nhất của chúng tôi Tại Constant Contact chúng tôi chia sẻ một mục tiêu: giúp các doanh nghiệp nhỏ thành công. Không có gì bí mật khi một nửa số doanh nghiệp nhỏ thất bại trong năm năm đầu. và chúng tôi chắc chắn rằng họ biết họ không phải đi một mình. "

"Với sự thành công của khách hàng như là ánh sáng phía Bắc của chúng tôi, nó đã định hình cách chúng tôi đưa ra thị trường, khách hàng trên boong, xây dựng sản phẩm, hỗ trợ khách hàng ... tất cả mọi thứ."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét