Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Những Plugin miễn phí cho website WordPress của bạn

16. WordPress PopUp - Quảng cáo pop-up và pop-over không phải là những gì họ từng sử dụng. Đây không phải là những cửa sổ bật lên gây phiền nhiễu trong quá khứ.

Sử dụng plugin này, bạn có thể tạo pop-up, pop-up và pop-up tùy biến, hấp dẫn và đáp ứng, tất cả đều nhằm mục đích cung cấp cho độc giả của bạn thông tin bổ sung. Ví dụ: bạn có thể sử dụng một trong các cách này để đẩy sản phẩm thông tin mới nhất của bạn hoặc phát triển danh sách email của bạn.

Với một giao diện trực quan, thiết kế hoàn hảo chỉ là một vài cú nhấp chuột. Thêm điều này vào các điều khiển cho khi cửa sổ bật lên xuất hiện và bạn có một plugin cho phép bạn linh hoạt và sức mạnh mà bạn cần.

hình ảnh16
17. Click To Tweet - Trong thế giới của plugin đơn giản nhưng hiệu quả, Click to Tweet là vua.

Công cụ này cho phép bạn tạo các hộp "Nhấp để Tweet" bất cứ nơi nào trong bài đăng blog của bạn, làm cho người đọc dễ dàng chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Có thể bạn sẽ triển khai một hộp cho mỗi bài đăng blog, hoặc có thể bạn sử dụng một vài. Điều này dựa trên sở thích, loại nội dung, độ dài và tất nhiên là khán giả của bạn sẽ phản ứng như thế nào.

Nếu bạn muốn quảng cáo trên Twitter của bạn một cú đánh ở cánh tay, trình cắm Nhấp để Tweet có thể là vũ khí bí mật của bạn.

hình ảnh21
18. Fancier Author Box - Làm thế nào để bạn kết thúc bài viết blog của bạn? Bạn có một hộp tác giả? Nếu không, bây giờ là thời gian để thêm một. Làm như vậy là đơn giản với plugin Hộp Tác giả Fancier.

Với một vài cú nhấp chuột, bạn sẽ có một thiết lập hộp tác giả hấp dẫn. Bạn có thể thêm một headshot, nội dung, các nút phương tiện truyền thông xã hội, các URL và nhiều hơn nữa.

Một trong những lợi ích hàng đầu của plugin này là bảng điều khiển dễ sử dụng. Bạn không cần nhiều kinh nghiệm WordPress để tìm ra nó. Thậm chí tốt hơn, không có kinh nghiệm thiết kế là cần thiết.

Không có vấn đề gì nếu bạn có một tác giả duy nhất hoặc trang web nhiều tác giả, plugin này có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của tác giả tác giả.

hình ảnh01
19. Blubrry PowerPress Podcasting - Nếu bạn bắt đầu podcast trong các thẻ, bạn đã tìm thấy plugin WordPress để tạo sức mạnh cho chiến lược của mình.

Được biết đến như là plugin podcasting hàng đầu cho WordPress, bạn có thể sử dụng nhiều công cụ của nó để mang podcast của bạn đến với thế giới.

Đối với những người mới sử dụng podcasting, plugin có một "Chế độ Đơn giản" sẽ đưa bạn đi đúng hướng. Bắt đầu dễ dàng như sau ba bước sau:

Chỉ sử dụng các cài đặt thiết yếu để thiết lập podcast đầu tiên của bạn.
Tạo tập đầu tiên của bạn với sự trợ giúp của nhiều công cụ cấp cao.
Gửi podcast của bạn trực tiếp tới iTunes và Google Play (trong số các dịch vụ khác).
Podcasting có thể là một công cụ tiếp thị hiệu quả nghiêm túc, khi được thực hiện đúng. Bắt đầu đơn giản như tải plugin Blubrry PowerPress Podcasting và thực hiện theo một vài bước cơ bản.

image02
20. Lịch biên tập - WordPress làm rất nhiều việc đúng đắn, nhưng nó không phải lúc nào cũng thân thiện với người dùng khi lập kế hoạch và quản lý nội dung.

Bạn đã viết một bài cho tuần tới? Bạn đã lập kế hoạch cho khách đăng bài đúng ngày không? Khi bạn chỉ dựa vào tính năng WordPress được xây dựng, những câu hỏi này không phải lúc nào cũng dễ dàng trả lời.

Nhập plugin Lịch biên tập. Công cụ này cung cấp cho bạn tổng quan về nội dung của bạn, bao gồm cả khi mỗi bài đăng được lên lịch sẽ được xuất bản.

Bạn có quyền chỉnh sửa bài đăng trong lịch, kéo và thả vào các ngày khác nhau và quản lý nhiều tác giả.

Ngay cả khi blog của bạn là một "một người đàn ông hiển thị", plugin này có thể làm được rất nhiều cho bạn về hiệu quả, tổ chức và quản lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét