Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Cuộc trò chuyện công khai trên Facebook

Mỗi ngày, hàng trăm triệu người sử dụng để chia sẻ suy nghĩ của họ. Cho dù đó là nói về một chương trình truyền hình yêu thích, được cổ vũ quê hương đội thể thao vàng Khớp nối với bạn bè Trong một sự kiện tin tức vi phạm, người đang kết nối Facebook với bạn bè về những gì đang Chiếm khắp nơi trên thế giới.

Chỉ trong thời gian truyền hình chính, có khoảng từ 88 đến 100 triệu trên Facebook - khoảng một khán giả cỡ Bowl mỗi đêm. Các "Red Wedding" gần đây tập Game of Thrones, nhận được hơn 1,5 triệu mục trên Facebook, Đại diện cho một phần đáng kể của 5,2 triệu người xem chương trình Ai. Và giải thưởng Oscars năm nay đã đạt đến mức cao nhất mọi thời đại trên Facebook với hơn 66.500.000 tương tác, bao gồm cả lượt thích, nhận xét và bài đăng.



Đến nay, không có một từ nào được nhìn thấy về những gì đang xảy ra hoặc những gì mọi người đang nói về.

Để đưa những cuộc đối thoại gần hơn với hàng đầu, chúng tôi sẽ đưa ra một loạt các tính năng sẽ đưa mọi người vào bảng. Bước đầu tiên, chúng tôi bắt đầu đưa ra thẻ bắt đầu bằng # trên Facebook.

Giới thiệu về Hashtags trên Facebook
Bắt đầu từ hôm nay, thẻ bắt đầu bằng # sẽ được nhấp trên Facebook. Tương tự như các dịch vụ khác như Instagram, Twitter, Tumblr, hoặc Pinterest, thẻ bắt đầu bằng # trên Facebook. Khi bạn nhấp vào thẻ bắt đầu bằng # trên Facebook, bạn sẽ thấy một nguồn cấp dữ liệu về những gì người khác.

Cuộc trò chuyện công khai trên Facebook

Bây giờ bạn có thể:

• Tìm kiếm một thẻ bắt đầu bằng # trên thanh tìm kiếm của bạn. Ví dụ: #NBAFinals.
• Nhấp vào thẻ bắt đầu có nguồn gốc từ các dịch vụ khác, chẳng hạn như Instagram.
• Soạn các bài viết trực tiếp từ nguồn cấp dữ liệu thẻ bắt đầu và kết quả tìm kiếm.

Như thường lệ, bạn kiểm soát đối tượng cho bài đăng của mình, kể cả những người có thẻ bắt đầu bằng #.

Thẻ đánh dấu là chỉ là bước đầu tiên để giúp mọi người dễ dàng hơn Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều hơn, và chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm về nó, bao gồm các thẻ bắt đầu bằng thẻ bắt đầu và những hiểu biết sâu sắc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét