Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Facebook tiết lộ dữ liệu, bao gồm tất cả yêu cầu an ninh quốc gia

Trong tuần trước, trong tuần trước, chúng ta vẫn còn trong mắt công chúng. Chúng tôi cũng kêu gọi họ tiết lộ thông tin về các đơn đặt hàng và yêu cầu của chính phủ mà chúng tôi nhận được, theo cách không gây trở ngại đến các mối quan tâm an ninh hợp pháp.

Yêu cầu của các cơ quan thực thi pháp luật điều tra các vụ việc liên quan đến an ninh quốc gia và luật pháp của Hoa Kỳ. phản ứng của chúng tôi.

Chúng tôi đã nhắc lại rằng chúng tôi đang trong quá trình nhận phiếu từ các chính phủ địa phương, liên bang, hoặc nước ngoài. Chúng tôi cũng đã nói rõ rằng chúng tôi cần nhiều thông tin hơn chúng tôi cần hoặc chỉ cung cấp cho chính phủ nhiều thông tin hơn mức yêu cầu. . Và chúng tôi chỉ đáp ứng theo yêu cầu của luật pháp.



Nhưng đặc biệt là dưới ánh sáng nhầm lẫn và báo cáo không chính xác liên quan đến vấn đề này, chúng tôi đã ủng hộ cho khả năng nói nhiều hơn.

Kể từ câu chuyện này lần đầu tiên được báo cáo, chúng tôi đã thảo luận với Hoa Kỳ về vấn đề an ninh quốc gia. Chúng tôi vui mừng rằng chúng tôi đã có kết quả của các cuộc thảo luận, bây giờ chúng ta có thể đưa vào báo cáo về tất cả các yêu cầu liên quan đến an ninh quốc gia (bao gồm cả FISA cũng như các Thư An ninh Quốc gia). Tính đến hôm nay, chính phủ sẽ chỉ ủy quyền cho chúng tôi để truyền đạt về những con số này tổng hợp, và như một phạm vi. Đây là tiến bộ, nhưng chúng tôi vẫn đang trong quá trình trở nên minh bạch hơn, để người dùng của chúng tôi trên toàn thế giới có thể hiểu được.

Trong sáu tháng kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2012, tổng số yêu cầu dữ liệu người dùng Hoa Kỳ (bao gồm các yêu cầu liên quan đến an ninh quốc gia của địa phương, tiểu bang, liên bang và hình sự) - từ 9.000 đến 10.000. Các yêu cầu này chạy phạm vi từ cảnh sát địa phương, đến một cuộc điều tra hình sự của một quốc gia, tới một viên cảnh sát liên bang theo dõi kẻ trốn chạy, đến một cơ quan cảnh sát điều tra vụ tấn công, cho một viên chức an ninh quốc gia điều tra mối đe dọa khủng bố. Tổng số Facebook chiếm từ 9 đến 10.000 yêu cầu là từ 18.000 đến 19.000 tài khoản.

Với hơn 1,1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn thế giới, điều này có nghĩa là một phần nhỏ yêu cầu của chính phủ Hoa Kỳ, tiểu bang hoặc liên bang Hoa Kỳ (bao gồm các yêu cầu về hình sự và an ninh quốc gia) trong sáu tháng vừa qua. Chúng tôi hy vọng điều này giúp đánh giá được những con số liên quan và cố gắng giải quyết một số tuyên bố hyperbolic và sai trong một số báo cáo gần đây về tần suất và phạm vi yêu cầu dữ liệu mà chúng tôi nhận được.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thận trọng trong việc bảo vệ người dùng của mình khi chúng tôi tiến lên phía trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét