Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Bạn muốn dành nhiều thời gian để xem nhiều bài viết hơn trên Facebook

Khi chúng tôi cố gắng để cải tiến News Feed, chúng tôi sẽ cập nhật để giúp đảm bảo bạn xem những câu chuyện có liên quan nhất ở trên đầu. Là một phần của công việc này, chúng tôi hỏi làm thế nào chúng ta có thể cải thiện chất lượng cuộc sống hàng ngày của họ. Từ những cuộc trò chuyện này, chúng tôi đã học được rằng những hành động của những người dùng Facebook nhấp chuột, nhấp chuột, bình luận hoặc chia sẻ một bài đăng không phải lúc nào cũng cho chúng tôi biết toàn bộ câu chuyện về những gì có ý nghĩa nhất đối với họ.

Ví dụ: chúng tôi đã phát hiện ra rằng có những câu chuyện về làm thế nào để họ cảm thấy tốt về họ, hoặc về một sự kiện nghiêm trọng hiện tại hoặc tin buồn từ bạn bè. Dựa trên phát hiện này, gần đây chúng tôi đã xuất bản Nguồn cấp dữ liệu tin tức Trước đây chúng tôi cũng đã đến thăm News Feeds Làm thế nào để biết chúng tôi khi ai đó nhấp vào chúng tôi? tiêu đề.



Xem Thời gian Chi
Đây là một tín hiệu quan trọng cho thấy câu chuyện rất thú vị đối với họ. Chúng tôi thêm một yếu tố khác vào bảng xếp hạng News Feed để chúng tôi có thể dự đoán thời gian bạn đi du lịch trên thế giới trong bao lâu. Bản cập nhật này cho bài viết của bạn sẽ không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ không tính thời gian tải vào hướng này. Chúng tôi cũng sẽ quan tâm đến thời gian trong tương lai.

Với sự thay đổi này, chúng tôi có thể làm cho bạn cảm thấy tốt hơn, và bạn sẽ quan tâm đến việc đọc và viết hơn, vì vậy bạn sẽ có nhiều khả năng gặp bạn hơn. Bài viết này thảo luận về câu hỏi liệu nó có phải là một bài viết trong trình duyệt web di động hay không.

Sự đa dạng của các bài viết trên trang
Chúng tôi đã nghe từ những người đã đọc chúng từ nhiều nhà xuất bản và chúng lặp đi lặp lại nếu có quá nhiều bài báo từ cùng một nguồn trở lại trong Nguồn cấp tin tức của họ. Chúng tôi cũng sẽ cập nhật chủ đề của nguồn tin tức.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến Trang của tôi?
Chúng tôi đã bắt đầu triển khai và sẽ tiếp tục trong vài tuần tới. Chúng tôi dự đoán rằng hầu hết các trang sẽ không thấy bất kỳ thay đổi đáng kể nào. Một số trang có thể thấy lưu lượng truy cập tăng nhỏ và một số Trang có thể thấy sự giảm nhỏ. Như thường lệ, Trang nên tham khảo thực tiễn tốt nhất của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét