Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Các bí quyết thành công trong Marketing cho doanh nghiệp của bạn

Tiếp thị là quá trình khách hàng tiềm năng thú vị và khách hàng trong các sản phẩm và / hoặc dịch vụ của bạn và thuyết phục họ chọn họ so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Từ khóa trong định nghĩa tiếp thị này là "quá trình". Tiếp thị bao gồm việc nghiên cứu, quảng cáo, bán và phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn (bốn sản phẩm tiếp thị - Sản phẩm, Giá cả, Khuyến mãi và Địa điểm).

Đó là một chủ đề rất lớn, đó là lý do tại sao có những cuốn sách viết về tiếp thị, và tại sao bạn có thể lấy một bằng cấp tiếp thị bốn năm.


Cho dù bạn đang điều hành một công ty lớn hoặc một doanh nghiệp nhỏ, tiếp thị bao gồm tất cả mọi thứ bạn làm để có được khách hàng tiềm năng và sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với nhau.

Mục đích của tiếp thị là thúc đẩy bán hàng. Tiếp thị tốt có thể thu hút được khách hàng tiềm năng thông qua cửa hoặc vào trang web và thậm chí đặt một sản phẩm vào tay khách hàng tiềm năng nhưng không thành công khi tiếp thị cho đến khi khách hàng mua nó.

6 bí quyết thành công cho tiếp thị doanh nghiệp nhỏ
1. Chìa khóa đầu tiên để thành công tiếp thị doanh nghiệp nhỏ là biết những gì bạn đang thực sự bán. Người ta nói rằng mọi người không mua sản phẩm hoặc dịch vụ - họ mua cảm xúc và kinh nghiệm. Chẳng hạn, Keg Steakhouse di chuyển rất nhiều miếng thịt bò, nhưng nhìn vào quảng cáo của họ: Những gì họ thực sự bán được là thời gian tốt với gia đình và bạn bè. Tại sao Michelin sử dụng một em bé trong lốp xe với khẩu hiệu "Vì quá nhiều cưỡi trên lốp xe của bạn" trong nhiều năm? Vì Michelin thực sự bán an toàn, không chỉ là lốp xe. Và em bé trong một chiến dịch lốp nói với mọi người rằng một trong những cách mà họ có thể cảm thấy như cha mẹ tốt đã mua lốp xe Michelin.

Tiếp thị địa phương
Tiếp thị Địa phương là gì?
UP NEXT trong
Tiếp thị
Bởi hồ Laura

Đọc bài báo

2. Một khi bạn đã biết được những gì bạn thực sự đang bán, bạn đã sẵn sàng nhắm mục tiêu thị trường của bạn. Là một doanh nghiệp nhỏ, bạn không thể tiếp thị mền; bạn cần phải nhận được thông điệp tiếp thị của mình trực tiếp tới khách hàng tiềm năng chứ không phải cho tất cả mọi người. Nhắm mục tiêu tiếp thị cho phép bạn đặt trên những người có khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ cao nhất của bạn.

3. Biết được sự khác nhau giữa chiến lược tiếp thị và kế hoạch tiếp thị.

4. Khi bạn đặt cùng một kế hoạch tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn, hãy tập trung vào những điều cơ bản. Đây là bốn thành phần chính của bất kỳ kế hoạch tiếp thị nào:

Sản phẩm và dịch vụ: Điều gì xảy ra trong phần này sẽ khác nhau tùy thuộc vào việc công ty của bạn đang tạo ra một sản phẩm gốc và phát triển nó từ ý tưởng đến giai đoạn nguyên mẫu và trên thị trường hoặc tiếp thị một sản phẩm đã được phát triển đầy đủ. Hãy nhớ rằng quá trình tiếp thị một dịch vụ khác với tiếp thị một sản phẩm. Nhưng bất cứ điều gì bạn đang bán, phần này sẽ tập trung vào cái gì là độc nhất vô nhị về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và chứa Dự luật Bán độc đáo của bạn.

Định giá: Điểm khởi đầu cho bất kỳ chiến lược định giá nào là phân tích hoà vốn. Sau khi tất cả, bạn muốn kiếm tiền, không bị mất nó! Nhưng ngoài đó, giá lý tưởng là một sự kết hợp của cách bạn muốn định vị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và những gì thị trường sẽ chịu. Tìm hiểu thêm với Hướng dẫn này để Định giá Chiến lược.
Địa điểm (Phân phối): Chi tiết về cách thức và nơi bán sản phẩm và / hoặc dịch vụ của bạn. Như bạn thấy khi xem phần Kế hoạch bán hàng và Phân phối của kế hoạch tiếp thị, phần này sẽ phác thảo các phương pháp phân phối sẽ được sử dụng, quá trình giao dịch giữa doanh nghiệp của bạn và khách hàng của bạn và chiến lược bán hàng của bạn.
Khuyến mãi: Phần của kế hoạch tiếp thị mô tả cách thức công ty của bạn sẽ giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tới công chúng mua. Thách thức của bạn ở đây sẽ là lựa chọn các hoạt động xúc tiến tốt nhất để tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn nhưng trong ngân sách tiếp thị của bạn. Phần công cụ tiếp thị bên dưới sẽ giúp ích.
5. Đầu tư vào nghiên cứu thị trường. Đó là nghiên cứu thị trường cho phép bạn tìm hiểu khách hàng quan tâm nhất đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và thu thập thông tin cụ thể về họ, tìm hiểu về sự cạnh tranh của bạn và phát triển các chiến lược cạnh tranh, theo dõi xu hướng kinh tế và thậm chí tìm thị trường mới.

Phát hành sản phẩm
7 Lời khuyên cho việc Khởi động Sản phẩm hoặc Dịch vụ thành công
UP NEXT trong
Tiếp thị
Bởi hồ Laura

Đọc bài báo

Tìm hiểu làm thế nào để làm nghiên cứu thị trường của riêng bạn.

6. Đảm bảo rằng các chiến dịch tiếp thị của bạn phù hợp với chiến lược tiếp thị và kế hoạch của bạn. Để đạt được thành công về tiếp thị, bạn phải có những thông điệp nhất quán. Tiếp thị tổng hợp sẽ tiếp tục tập trung tiếp thị của bạn và tăng doanh thu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét