Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Hội nghị Web Tiếp theo: App Timeline mới

Hôm nay tại hội nghị The Next Web ở Amsterdam, những người khởi nghiệp từ khắp nơi trên thế giới đang tung ra các ứng dụng thời gian, bao gồm trang web quyên góp JustGiving (Anh), Tripbirds (Thụy Điển), trang web truyền hình cao cấp Canal + (Pháp) và ứng dụng biên tập video di động Magisto Israel).

Kể từ khi ứng dụng timeline bắt đầu ra mắt cách đây bốn tháng, các nhà phát triển đã và đang phát triển các doanh nghiệp trên toàn thế giới bằng cách xây dựng các ứng dụng trên web xã hội và di động. Tháng trước, đã có khoảng một nửa rưỡi cổ phiếu từ Spotify (Luxembourg) đến Facebook. Ngoài ra, trong tháng vừa qua, Deezer (Pháp) đã tăng 300% lưu lượng truy cập từ điện thoại di động của Facebook và tăng trưởng 200.000 người dùng Facebook mới mỗi tuần.

Những sự khởi đầu này tiếp tục đà phát triển của các nhà phát triển trò chơi như Wooga (Berlin) và King.com (London), người đã tiếp cận được hàng chục triệu người dùng sau khi xây dựng doanh nghiệp của họ trên Facebook, mỗi người trong danh sách 5 nhà phát triển game hàng đầu trên Facebook hơn một năm.

Wooga đạt được hơn 45 triệu người dùng mỗi tháng thông qua các trò chơi di động và Facebook.com như Diamond Dash, và King.com gần đây đã đạt 42 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (10 triệu lượt trở lại mỗi ngày), với các trò chơi như Bubble Witch Saga.

Tương tự như vậy, các sản phẩm bắt đầu ở Hoa Kỳ phát triển trên toàn cầu thông qua Nền tảng Facebook:

Fab.com: Một tháng sau khi tung ra ứng dụng timeline và tăng gấp đôi lượng truy cập giới thiệu từ Facebook, thị trường thiết kế Fab.com đã mua lại Casacanda, một trang bán hàng trực tuyến hàng đầu phục vụ Đức, Áo và Thụy Sĩ. Kể từ khi mua lại và khởi chạy Fab.de, trang web của Fab.com của Đức đã phát triển đến 500.000 người dùng, tăng thêm 300.000 chỉ trong 40 ngày với 500.000 người sử dụng, tăng 300.000 trong tháng vừa qua và doanh thu mỗi tháng tăng hơn một nửa một triệu euro.

• Gogobot: Trang web du lịch xã hội vừa mới ra mắt văn phòng đầu tiên ở Luân Đôn để bắt kịp sự phát triển nhanh chóng của người dùng. Trong ba tháng kể từ khi tung ra ứng dụng thời gian, cơ sở người dùng của Gogobot đã tăng hơn 50%, với gần 45% sự tăng trưởng đó đến từ các nền kinh tế hàng đầu ở châu Âu.

Để có danh sách đầy đủ các ứng dụng về thời gian được trưng bày tại Hội nghị Web Tiếp theo hôm nay, hãy truy cập vào blog của Nhà phát triển trên Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét