Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Tìm hiểu 14 công cụ Marketing phổ biến hiện nay

14 loại tiếp thị
Bất cứ điều gì khiến mọi người chú ý và đưa họ ra quyết định mua hàng là tiếp thị có nghĩa là như một nhà tiếp thị cho doanh nghiệp nhỏ của bạn, bạn có nhiều lựa chọn vô hạn. Một đứa trẻ mặc váy cỏ đang cầm một tấm pizza trên đường đi tiếp thị. Đoạn giới thiệu phim bạn xem trên điện thoại thông minh hoặc thẻ trung thành mà bạn sử dụng tại cửa hàng quần áo yêu thích của bạn. Vì vậy, danh sách này là do không có nghĩa là đầy đủ. Đó là, tuy nhiên, một danh sách các loại tiếp thị mà nhiều doanh nghiệp nhỏ đã sử dụng thành công.

Quảng cáo: Một thông điệp thuyết phục được thanh toán bởi một nhà tài trợ xác định. Quảng cáo có thể có nhiều hình thức từ quảng cáo xen kẽ trên internet thông qua áp phích trên tường. Dưới đây là 19 Ý tưởng Quảng cáo cho các doanh nghiệp nhỏ.

Tiếp thị liên kết: Thực hiện hoa hồng từ việc bán sản phẩm của người khác trên blog hoặc trang web của riêng bạn. Lợi thế tuyệt vời của liên kết tiếp thị là nó làm giảm bạn của gánh nặng của việc tạo ra, lưu trữ và vận chuyển sản phẩm. Nhiệm vụ của bạn là tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn càng nhiều càng tốt để bạn có thể kiếm được hoa hồng tăng lên.
Branding / Brand Marketing: Thương hiệu của công ty bạn là sự hiểu biết rằng người tiêu dùng có khi họ nghĩ hoặc nghe về công ty, dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Tiếp thị thương hiệu bao gồm phát triển một nhận thức tích cực mong muốn trong tâm trí khách hàng của bạn mà sẽ giúp họ lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn qua sự cạnh tranh một cách nhất quán. Làm theo các bước sau để xây dựng một thương hiệu mạnh.
Mạng lưới Kinh doanh: Thiết lập mối quan hệ với những người khác có thể có lợi cho doanh nghiệp của bạn vì lợi ích và hỗ trợ lẫn nhau của bạn. Mạng lưới kinh doanh là một cách tuyệt vời để xây dựng cơ sở khách hàng cho nhiều doanh nghiệp nhỏ.
Tiếp thị nội dung: Tạo nội dung hấp dẫn sẽ thu hút người mua tiềm năng đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và sau đó phân phối chiến lược nội dung đó trên internet nơi khách hàng tiềm năng sẽ thấy và tương tác với nó và dẫn đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Viết blog thường được sử dụng như tiếp thị nội dung.
Lập kế hoạch Go-to-Market
Hướng dẫn Khởi sự để Tạo Kế hoạch tiếp thị Go-To-Market
UP NEXT trong
Tiếp thị
Bởi hồ Laura

Đọc bài báo

Dịch vụ khách hàng: Tương tác với khách hàng theo một cách mà không chỉ đáp ứng nhu cầu của họ mà còn vượt quá mong đợi của họ. Dịch vụ khách hàng tốt không chỉ mang lại cho khách hàng mà còn thu hút khách hàng mới.
Tiếp thị trực tiếp: Tiếp thị qua email. Tiếp thị mail trực tiếp. Telemarketing. Tất cả đều là các hình thức tiếp thị trực tiếp, trực tiếp liên hệ trực tiếp tới khách hàng tiềm năng, hiện tại hoặc trước đây (ví dụ như qua điện thoại) hoặc thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng (chẳng hạn như trong một giao dịch thương mại). Flyers, gọi điện thoại lạnh, mời chào trực tiếp, thư bán hàng, phiếu giảm giá được gửi qua email - đây là thể loại marketing mà tất cả họ đều thuộc về nó. Chế độ chờ cho nhiều doanh nghiệp nhỏ. Bởi vì nó hoạt động.
Tiếp thị Xuất khẩu: Tìm thị trường cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bên ngoài nước bạn và tạo ra một kế hoạch để thu hút người tiêu dùng toàn cầu trong các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và phân phối thành công các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tới họ khi họ quyết định mua. Đây là một loại tiếp thị mà chất lượng nghiên cứu thị trường của bạn sẽ thực sự quan trọng như bạn phải biết về khách hàng tiềm năng của bạn chứ không phải là tập quán của các quốc gia khác - và đôi khi thay đổi sản phẩm của bạn cho phù hợp.
MLM a.k.a. Tiếp thị đa cấp a.k.a. Tiếp thị qua mạng: Các đại diện độc lập bán hàng hoá và dịch vụ từ công ty cho người tiêu dùng và tuyển dụng và đào tạo các đại diện khác để làm như vậy. Nó được gọi là Multilevel Marketing vì các đại diện kiếm được tiền hoa hồng cho đại lý của họ cũng như của họ. Nếu lợi ích của MLM bạn, hãy chắc chắn bạn biết sự khác nhau giữa MLM và các chương trình kim tự tháp bất hợp pháp.
Tiếp thị trực tuyến: Sử dụng mạng kỹ thuật số (như internet và mạng điện thoại di động) để bán sản phẩm và dịch vụ. Giống như Tiếp Thị Trực Tiếp, loại tiếp thị này là một thể loại khổng lồ, bao gồm: Tiếp thị qua SEO, Tiếp thị Truyền thông Xã hội, Tiếp thị qua SMS và Quảng cáo Trực tuyến. Hình thức rõ ràng nhất của tiếp thị trực tuyến? Có trang web kinh doanh riêng của bạn.
Quan hệ công chúng (PR): Tạo hình ảnh công ty mạnh mẽ của công ty bạn bằng cách giới thiệu cho các phương tiện truyền thông để cung cấp cho công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn báo chí tích cực. Đây là sự khác biệt lớn giữa quảng cáo và PR - bạn không thể trả phí bảo hiểm; bạn phải kiếm được nó. Và công ty của bạn không có quyền kiểm soát đối với thông điệp mà bạn thực hiện khi quảng cáo; bạn phải chuẩn bị để đối phó với công khai tiêu cực khi nó xảy ra là tốt.
Tiếp thị Marketing: Xây dựng cơ sở khách hàng của doanh nghiệp của bạn bằng cách yêu cầu khách hàng giới thiệu khách hàng khác có thể cho bạn. Nhận được giới thiệu từ khách hàng hài lòng có thể làm giảm chu kỳ bán hàng của bạn, cung cấp cho bạn những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện.
Trade Show Marketing: Sử dụng một triển lãm tại một chương trình thương mại hoặc giới thiệu để quảng bá sản phẩm và / hoặc dịch vụ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét