Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

10 công ty có chiến dịch Digital Marketing tốt nhất

Trong bối cảnh luôn thay đổi của tiếp thị kỹ thuật số, thật khó để thực sự kiểm tra những gì hoạt động và quan trọng hơn những gì không. Theo chúng tôi, một nơi tuyệt vời để bắt đầu là bằng cách nhìn vào các thương hiệu đi đầu trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số và phân tích những gì đã làm việc cho họ. Không cần phải phát minh lại bánh xe.

Tuy nhiên, có rất nhiều thông tin sai lệch và các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số kém được thực hiện ở đó, do đó, khi muốn cung cấp cho bạn các công ty mà chúng ta thấy làm tốt về tiếp thị kỹ thuật số.

Có thể khó, nhưng không phải là không thể, để thực hiện chiến lược tiếp thị kỹ thuật số kết nối với khách hàng của bạn, tăng nhận thức về thương hiệu của bạn và thêm tiền vào lợi nhuận.

Vì vậy, để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã cùng nhau đưa ra danh sách 12 công ty hàng đầu mà chúng tôi tin rằng đã triển khai chiến lược tiếp thị kỹ thuật số năng động làm tăng ROI của công ty và tăng giá trị cho khách hàng.

Các công ty dưới đây không chỉ là tiếp thị kỹ thuật số - họ đang tạo ra những trải nghiệm và nội dung thu hút khán giả của mình và mang lại nhận thức về thương hiệu nổi bật. Họ la tuyệt nhât.

Chúng tôi cũng đã thêm một phần thưởng ở cuối bài đăng này của bốn công ty đang hoàn toàn giết chết thế giới truyền thông xã hội. Các chiến dịch truyền thông xã hội là một phần của tiếp thị kỹ thuật số, tất nhiên, nhưng những thương hiệu này đang làm một công việc ấn tượng mà chúng tôi phải chú ý tới.

Thấy là tin tưởng, vì vậy nếu không có sự phấn khích, đây là mười hai công ty yêu thích của chúng tôi đang làm tiếp thị kỹ thuật số và bốn người bạn đồng hành của siêu sao.

Các ví dụ hay nhất về Chiến dịch Tiếp thị Trực tuyến
1 - Zappos
Zappos, một nhà lãnh đạo thương mại giày trực tuyến, thiết lập tiêu chuẩn vàng cho chăm sóc khách hàng trực tuyến. Trên thực tế, CEO của họ đã viết cuốn sách về nó. Vì vậy, nó không có cú sốc rằng họ có một chiến lược kỹ thuật số sao.

Zappos không chỉ cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền 365 ngày, nhưng họ cũng phải trả phí vận chuyển miễn phí cả hai cách, nếu người tiêu dùng quyết định trả lại hoặc trao đổi các sản phẩm mua trên trang web.

Do đó, Zappos không phải làm việc chăm chỉ để quảng bá sự hiện diện trực tuyến của mình - chính sách của họ rất hấp dẫn khách hàng mà người mua hàng đang háo hức hát lời ca ngợi của công ty với nhau trong một phong cách hoàn toàn hữu cơ (và virut).

Tất nhiên, Zappos vẫn đầu tư nhiều vào tiếp thị trực tuyến, và chiến dịch truyền thông xã hội của nó không nên bỏ qua! Lưu ý làm thế nào họ tập trung vào những gì khách hàng muốn và nhu cầu, không phải trên những gì họ muốn khách hàng muốn hoặc cần. Đây là một phần quan trọng đối với bất kỳ chiến lược kỹ thuật số hiệu quả nào. Nghe khán giả của bạn và lên kế hoạch cho phù hợp.

Zappos

Bài học: Tiếp thị nội dung là con đường của tương lai, nhưng nó phải được quản lý phù hợp để có hiệu quả. Chiến dịch tiếp thị nội dung trực tuyến nên phấn đấu để mang lại kết quả có thể đo lường tương ứng với các nguồn lực cam kết với họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét