Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Giới thiệu các nhóm cho các trường học trên Facebook

Giới thiệu các nhóm cho các trường học
Bởi Michael Novati, kỹ sư

Hôm nay chúng tôi thông báo cho Groups for Schools, cho phép những người có địa chỉ email của trường học tích cực tham gia các nhóm tại trường đại học hoặc trường đại học của họ.

Xem những gì đang xảy ra trong khuôn viên trường
Bạn có thể tham gia một nhóm để thảo luận về các lớp học của bạn, để có thể sắp xếp các sự kiện sắp tới, hoặc cho ký túc xá của bạn để chia sẻ ảnh.

Nhóm cho Trường học
Ảnh của Wisconsin bởi Richard Hurd

Chúng tôi cũng giới thiệu chia sẻ tệp cho các nhóm này, để chia sẻ ghi chú bài giảng, lịch trình thể thao hoặc bài tập trên lớp dễ dàng hơn.

Nhóm cho Trường học

Các nhóm dành cho trường học sẽ dần dần được đưa ra các trường cao đẳng và đại học trên toàn thế giới. Bạn có thể đăng ký để tìm hiểu khi nào nó sẽ có mặt tại trường của bạn.


Địa chỉ trên Facebook
Bắt đầu từ ngày hôm nay, chúng tôi đang cập nhật địa chỉ trên Facebook để làm cho họ thống nhất trên trang của chúng tôi. Bây giờ, địa chỉ mà mọi người sử dụng để đến thời biểu của bạn và gửi email cho bạn trên Facebook sẽ giống nhau.

Địa chỉ trên Facebook
Địa chỉ cập nhật sẽ được triển khai trong vài tuần tới. Lưu ý: Bất kỳ ai đã chọn địa chỉ email sẽ không bị ảnh hưởng.


Theo dõi sử dụng tiện ích tại nhà tốt hơn
Hôm nay chúng tôi thông báo một ứng dụng năng lượng xã hội mới, được phát triển với sự cộng tác của Hội đồng Bảo vệ Tài nguyên Quốc gia và OPOWER. Với khoảng 20 triệu hộ gia đình ban đầu, ứng dụng này cho phép mọi người nhanh chóng và dễ dàng bắt đầu đo điểm chuẩn về sử dụng năng lượng trong gia đình đối với những ngôi nhà tương tự. Mọi người cũng có thể so sánh mức sử dụng năng lượng của họ với bạn bè, tham gia các cuộc thi tiết kiệm năng lượng và chia sẻ những lời khuyên về việc sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.

Sử dụng nang lượng

Trong vùng có sự tham gia của người sử dụng tiện ích, mọi người có thể kết nối tài khoản tiện ích của họ trực tiếp với ứng dụng để theo dõi sự tiến bộ và chia sẻ những thành tựu tiết kiệm năng lượng với bạn bè.


Xem bài đăng có vấn đề với bạn
Jonathan Coens, kỹ sư

Vào mùa thu năm ngoái, chúng tôi đã giới thiệu danh sách Bạn thân và Bạn thân để giúp bạn xem các bài đăng khác trong nguồn tin tức từ bạn bè thân thiết của bạn và ít hơn từ những người bạn quen mà bạn không biết.

Hôm nay chúng tôi thông báo một công cụ giúp bạn thêm bạn bè vào danh sách Bạn thân của bạn dễ dàng hơn.

Ảnh chụp màn hình: Người quen

Khi bạn thêm bạn bè vào danh sách Bạn bè của bạn, họ sẽ không được bạn bè hoặc thông báo. Bạn sẽ chỉ thấy ít bài đăng của họ trong nguồn cấp dữ liệu tin tức.

Để thử công cụ mới, hãy chuyển đến trang Bạn bè của bạn, chọn danh sách Người quen và nhấp vào Xem Mọi Đề xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét