Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Bạn nên bắt đầu với kênh tiếp thị gì nếu bạn là một thương hiệu kinh doanh mới

Bạn nên bắt đầu với kênh tiếp thị gì nếu bạn là một thương hiệu kinh doanh mới?

Doanh nghiệp "thực" đầu tiên của tôi là một công ty tư vấn tiếp thị.

Tôi đã vui vẻ, học được rất nhiều, kiếm được một số tiền tốt và cung cấp một tấn giá trị cho người dân.

Nhưng, có điều gì đó buồn cười về cách tôi tăng trưởng kinh doanh. Mặc dù tôi là một nhà tư vấn tiếp thị, tôi đã không tiếp thị nhiều cho bản thân mình!

Thật là mỉa mai, nếu bạn nghĩ về nó. Ở đây tôi đã, giúp các công ty khác làm tiếp thị của họ. Nhưng, khi nó đến với công việc của tôi, tôi đã không thực sự làm bất kỳ tiếp thị tích cực. (Gần 100% doanh nghiệp của tôi bắt nguồn từ giới thiệu truyền miệng).

Hôm nay, tôi dành nhiều thời gian và tiền bạc để tiếp thị kinh doanh của mình. Tôi vẫn giúp những người khác tiếp thị thị trường của họ.

Đôi khi, tôi sẽ bắt đầu làm việc với một thương hiệu mới. Trong một số trường hợp, công việc kinh doanh trở nên mới mẻ đến nỗi thậm chí nó không có tên, hoặc logo hoặc ngay cả thành viên trong nhóm!

Tôi yêu những cơ hội này. Là một doanh nhân khởi nghiệp bản thân mình, tôi có thể liên quan đến sự phấn khích và hối hả của việc có một doanh nghiệp mới ra khỏi mặt đất.

Nhưng, có một câu hỏi lớn mà tôi luôn phải đối mặt khi làm việc với các công ty như vậy.

Đó là một trong những câu hỏi lớn nhất mà bạn sẽ phải đối mặt. Nó có những hậu quả rất lớn. Nó có thể dự báo sự tàn phá hoặc thành công của doanh nghiệp.

Đó là câu hỏi đơn giản mà tôi bắt đầu với việc tiếp thị của mình ?! Tôi chọn kênh nào? Làm sao tôi biết?

Tôi có thể cho bạn biết chính xác nơi nào và làm thế nào để bắt đầu!

Nếu bạn làm theo các bước mà tôi đang đề cập đến trong bài viết này, bạn sẽ biết kênh tiếp thị nào cần chọn. Bạn cũng sẽ được 100% tự tin rằng các kênh tiếp thị bạn chọn là một trong những hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Nó thậm chí còn tốt hơn. Khi bạn biết tự tin về kênh để tập trung, bạn sẽ có thể học được kênh đó rất tốt. Bạn sẽ bắt đầu xây dựng bộ lạc của mình, phát triển thương hiệu và trải nghiệm sự tăng trưởng nhanh chóng.

Có một lợi ích khác cho quá trình này. Bạn sẽ không lãng phí tiền của bạn! Rất nhiều chủ doanh nghiệp và những người mới thành lập đã bỏ tiền ra trong những ngày đầu của công việc kinh doanh. Họ đang nhảy từ một kỹ thuật tiếp thị sang tiếp theo, cố gắng tìm ra cái nào sẽ dính.

Thực tế là, họ chỉ không biết! Kết quả là, họ lãng phí tiền, mất thời gian và, quan trọng nhất, mất đà.

Có một cách tốt hơn. Tôi se cho bạn xem.

Bạn vẫn không chắc bắt đầu từ đâu? Tìm hiểu cách tôi tạo ra 195.013 khách truy cập mỗi tháng mà không phải chi tiêu một đô la cho quảng cáo.


Đây là câu hỏi: Bạn nên bắt đầu với kênh tiếp thị nào nếu bạn là doanh nghiệp mới?
Câu hỏi này là hoàn toàn bình thường! Vì vậy, nếu bạn đã từng tự hỏi hoặc hỏi nó cho chính mình, bạn đang ở trong công ty tuyệt vời.

Nó có thể là một vấn đề khó hiểu!

Rất nhiều doanh nghiệp đang tiếp thị đa kênh - sử dụng tất cả các loại phương pháp để tạo ra nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng.

hình ảnh05
Làm thế nào để tất cả các kênh này làm việc cùng nhau?

Để hiểu điều đó, bạn cần phải hiểu những sơ đồ Venn này!

hình ảnh18
Nếu bạn muốn tiếp thị cửa hàng địa phương gạch nga của bạn, bạn có một tấn tùy chọn!

hình12
Nói về áp đảo!

Như thể nó chưa đủ, mỗi kênh đều có các kỹ thuật, quy trình và chồng chéo khác nhau. Rất nhiều kỹ thuật tiếp thị trong các kênh đó cần phải học một số thứ siêu phức tạp!

hình ảnh07
Sheesh. Không có thắc mắc chúng tôi đang bối rối!

Rất may, có một giải pháp - một cái khá đơn giản - nhưng nó có thể không phải là câu trả lời bạn mong đợi.

Đừng lo lắng. Tôi sẽ không cung cấp cho bạn một số câu trả lời BS như "Vâng ... nó phụ thuộc!"

Thay vào đó, tôi sẽ trao nó cho bạn như nó là - một câu trả lời đơn giản, thẳng lên:

Đây là câu trả lời của tôi: Bạn đang đặt câu hỏi đầu tiên sai!

Vâng. Đúng rồi. Nếu bạn muốn có câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi tuyệt vời - kênh tiếp thị nào để lựa chọn cho doanh nghiệp mới của bạn - trước tiên bạn cần phải hỏi hai câu hỏi khác.

Câu trả lời sẽ đến và nó thực sự hiển nhiên.

Nhưng, chúng ta cần đến đó bằng cách làm theo một quy trình.



Trước tiên, hãy trả lời hai câu hỏi khác
Bằng cách hỏi tất cả ba câu hỏi theo thứ tự, chúng tôi sẽ nhận được câu trả lời chính xác mà bạn đang tìm kiếm.

Dưới đây là ba câu hỏi theo thứ tự:

Khách hàng của bạn là ai?
Họ đi chơi ở đâu?
Bạn nên bắt đầu với kênh tiếp thị nào để tiếp cận họ?
Bây giờ chúng ta đang đi đến một cái gì đó!

Khi bạn trả lời hai câu hỏi đầu tiên, bạn có thể dễ dàng trả lời câu hỏi cuối cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét