Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Khóa học Tiếp Thị Trực Tuyến - Digital Marketing

Tiếp thị và kỹ năng lãnh đạo của bạn đến một cấp độ mới với khóa học trực tuyến trực tiếp với Trường Đại học Aberdeen Graduate Business School

Học các kỹ năng cần thiết để đạt được vai trò lãnh đạo cấp cao và tư vấn và nâng cao trình độ Thạc sỹ trực tuyến với Đại học Aberdeen, một trong ba trường đại học hàng đầu của Anh về kinh doanh và quản lý.

Nhận thức được vai trò phát triển nhanh chóng của tiếp thị kỹ thuật số trong các chức năng chiến lược, hoạt động và tiếp thị của các tổ chức trên toàn thế giới, trình độ trực tuyến này kết hợp chuyên môn và sự hiểu biết của các nhà nghiên cứu hàng đầu và thực hành các tư vấn tiếp thị kỹ thuật số với sự hỗ trợ mạnh mẽ của kỹ thuật số 24/7 của Đại học Aberdeen môi trường học tập.

Trong quá trình học, bạn sẽ học thông qua các video, hội thảo trên web và các ghi chú có thể tải xuống, thích hợp nghiên cứu về lịch trình bận rộn và các cam kết khác. Chúng tôi đề nghị MSc trực tuyến này được thực hiện tối thiểu là 18 tháng, mặc dù nó sẽ tùy thuộc vào hoàn cảnh cá nhân của bạn.



Lãnh đạo tiếp thị kỹ thuật số bao gồm năm mô-đun giảng dạy và mô-đun dự án cuối cùng dựa trên tư vấn, tất cả được cung cấp trực tuyến. Tất cả các mô-đun được xem xét và hỗ trợ độc lập bởi một hội đồng tư vấn ngành công nghiệp nổi tiếng thế giới.

Khi kết thúc thành công các mô-đun 1 và 2, sinh viên được nhận Chứng chỉ sau đại học. Sau khi học xong các mô-đun 3 và 4, học sinh được trao bằng Diploma. Khi hoàn thành thành công mô-đun 5 và 6, sinh viên được trao bằng thạc sĩ về Lãnh đạo tiếp thị kỹ thuật số. Bằng cấp của bạn sẽ được cấp bởi Đại học Aberdeen và bạn sẽ có tùy chọn để tham gia tốt nghiệp của bạn trong người.

Sau khi hoàn thành Thạc Sĩ, bạn sẽ có một vị trí vững chắc để tiến tới vị trí cao cấp trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị trực tiếp, quản lý quan hệ khách hàng, phân tích, thương mại điện tử và hơn thế nữa.

Nội dung
Mô-Đun 1: Thị trường số
Mô-đun này nhằm nâng cao sự đánh giá của sinh viên về tác động của tiếp thị kỹ thuật số. Nó giới thiệu chiến lược kỹ thuật số, công cụ và chiến thuật được sử dụng trong kinh doanh và tầm quan trọng của việc xem xét hiệu suất trực tuyến của tài sản trực tuyến của một tổ chức.
Mô-Đun 2: Chiến lược kỹ thuật số và phát triển tài sản số
Mô-đun này nhằm mục đích cho phép sinh viên xác định các khía cạnh chính của chiến lược kỹ thuật số cho các loại và quy mô kinh doanh khác nhau. Học sinh sẽ hiểu được các yếu tố cần thiết cho hiệu suất trang web hiệu quả, số liệu cần thiết để hỗ trợ hiệu quả các mục tiêu kinh doanh của tổ chức và các tiêu chí thích hợp để sử dụng khi đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp.
Mô-Đun 3: Thực hiện chiến lược kỹ thuật số
Mô-đun này trang bị cho sinh viên kiến ​​thức để hiểu nhiều khía cạnh của tiếp thị nội dung kỹ thuật số, quảng cáo kỹ thuật số, nền tảng phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật phân tích.
Mô-Đun 4: Tư vấn có hiệu quả và quản lý dự án
Mô-đun này nhằm trang bị cho sinh viên hiểu biết về các mô hình chính cần thiết cho tư vấn và quản lý dự án hiệu quả.
Mô-Đun 5: Tương lai số
Mô-đun này nhằm trang bị cho sinh viên kiến ​​thức để hiểu kỹ thuật số đã hình thành và tiếp tục định hướng cho các doanh nghiệp và tổ chức, cũng như các quá trình có thể được sử dụng để thành công trong môi trường số.
Mô-Đun 6: Dự án cuối cùng
Đây là một mô-đun capstone cung cấp cho sinh viên một cơ hội để tổng hợp các kiến ​​thức có được thông qua các mô-đun riêng lẻ. Trong suốt dự án, sinh viên sẽ làm việc với những thách thức trong thế giới thực. Học sinh sẽ tạo ra một tác phẩm quan trọng kết hợp đánh giá thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh, xác định cơ hội và đặc điểm kỹ thuật, khuyến nghị cho hành động và kế hoạch thực hiện.
Lưu ý: Bạn cũng có thể quan tâm Chứng chỉ sau đại học về Lãnh đạo Tiếp thị Kỹ thuật số với Trường Kinh doanh Đại học Aberdeen Graduate Business School

Yêu cầu đầu vào
Bằng tốt nghiệp đại học tại Vương quốc Anh hoặc tương đương từ một tổ chức được công nhận cho những người có bằng cấp không phải của Vương quốc Anh.
Kinh nghiệm ngành công nghiệp đáng kể và một danh mục đào tạo / thành tựu. Cá nhân tìm kiếm nhập cảnh thông qua tuyến đường này sẽ được yêu cầu cung cấp một CV đầy đủ chi tiết về kinh nghiệm, đào tạo và trình độ mà họ đã có được cho đến nay. Người ta dự đoán rằng tất cả các cá nhân áp dụng qua tuyến đường này sẽ được phỏng vấn qua Skype hoặc một công nghệ thay thế.
Để biết đầy đủ thông tin về các yêu cầu đầu vào, nhân viên giảng dạy và cách đăng ký bằng cấp trực tuyến, vui lòng điền vào mẫu yêu cầu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét