Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Những Plugin miễn phí cho website WordPress của bạn - Phần 2

21. W3 Total Cache - Một công cụ phổ biến với vô số cài đặt tích cực, plugin W3 Total Cache sẽ cải thiện hiệu suất của blog của bạn.

Đây là một mô tả cơ bản của plugin, được chia sẻ trên trang tải xuống chính thức của nó:

"Hiệu suất Tối ưu hóa Web Hiệu suất Dễ dàng (WPO) sử dụng bộ nhớ đệm: trình duyệt, trang, đối tượng, cơ sở dữ liệu, minify và hỗ trợ mạng nội dung phân phối."

Trải nghiệm của người dùng ngày nay quan trọng hơn bao giờ hết. Với plugin này, bạn đang thực hiện một bước tiến lớn hướng tới việc cải thiện trải nghiệm người dùng, đồng thời tăng tốc độ trang web của bạn.

Từ việc tăng hiệu suất máy chủ để giảm thời gian tải xuống, W3 Total Cache sẽ chăm sóc nhiều chi tiết có thể có tác động ẩn đến thành công tiếp thị của bạn.

hình ảnh07
22. Biểu tượng xã hội nổi - Truyền thông xã hội tiếp thị là một cách mạnh mẽ để truyền bá thông điệp của bạn.

Plugin này giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung của bạn trên hơn 20 nền tảng phương tiện truyền thông xã hội phổ biến.

Bạn có thể tùy chỉnh công cụ để phù hợp với nhu cầu của bạn, tận dụng các tính năng như:

Dễ dàng tùy biến khi di chuyển.
Hỗ trợ cho hơn 20 nền tảng xã hội.
Tích hợp tự động.
Hỗ trợ mã vạch.
Thời gian tải ít hơn.
Không làm cho người đọc của bạn làm việc để chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Sử dụng plugin này để cung cấp cho họ một nudge theo đúng hướng.

hình ảnh18
23. Thử nghiệm tiêu đề - Nắm được nghệ thuật các bài đăng trên blog cực kỳ ngoạn mục (và nhanh) không bao giờ dễ dàng. Bạn có thể cải thiện trong khu vực này bằng cách sử dụng plugin Thử nghiệm Tiêu đề.

Plugin này cho phép bạn dễ dàng kiểm tra các tiêu đề của mình và khám phá ra điều gì sẽ gợi lại sự quan tâm của khán giả. Điều này dẫn đến nhiều nhấp chuột, tương tác nhiều hơn và nhiều doanh thu hơn.

Với sự trợ giúp của plugin Thử nghiệm Tiêu đề, thử nghiệm các bài đăng trên blog của A / B chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Bạn có thể thử nghiệm với nhiều biến thể cho đến khi bạn tìm ra một phương pháp cung cấp cơ hội tốt nhất cho kết quả tốt nhất.

image04
Phần kết luận
Bắt đầu với nền tảng WordPress là một nửa trận chiến. Từ đó, đã đến lúc để tùy chỉnh trải nghiệm của bạn thông qua việc triển khai các plugin.

Hy vọng rằng, sau khi xem xét lại 23 plugin WordPress miễn phí này cho các nhà tiếp thị, bạn đã hiểu rõ hơn về mức độ hiệu quả của hệ thống quản lý nội dung này.

Có thể bạn đang bắt đầu một blog cá nhân. Hoặc, có thể bạn đang dùng chiến lược viết blog của công ty bạn ở cấp độ tiếp theo. Bất kể bạn đang sử dụng WordPress, có các plugin hỗ trợ từ quan điểm tiếp thị.

Bạn có kinh nghiệm với bất kỳ plugin nào không? Bạn nghĩ cái nào tốt nhất? Bạn có thêm bất kỳ người nào khác vào danh sách không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét