Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Giới thiệu ứng dụng Facebook, Messenger và Instagram trên Windows

Theo Davis Fields, Giám đốc sản phẩm, Facebook

Có rất nhiều người sử dụng Facebook, Messenger và Instagram trên Windows, vì vậy chúng tôi rất vui được giới thiệu. Các ứng dụng mới sẽ tải nhanh chóng và dễ dàng trong Windows và có các tính năng cập nhật nhất.

Facebook dành cho Windows 10
Chúng tôi đã xây dựng ứng dụng Facebook Windows 10 mới để nhanh và dễ dàng truy cập các tính năng yêu thích của bạn. Facebook đang bắt đầu từ Start Menu, và ứng dụng bắt đầu và tải trang Facebook của bạn. Bạn có thể cập nhật Facebook thông qua các thông báo trên màn hình và bạn có thể ghim một Facebook Live Tile mới cho bạn thấy những cập nhật mới nhất từ ​​bạn bè, gia đình và trang của bạn. Dễ dàng chia sẻ ảnh với ứng dụng yêu thích của bạn hoặc Facebook File Explorer.

Tấm Lúp Lớn Trực Tiếp Glasses Marcos
Chúng tôi đã bao gồm các tính năng mới nhất trong ứng dụng mới, bao gồm phản ứng, dán trong nhận xét và cột bên tay phải hiển thị nhắc nhở sinh nhật và sự kiện, chủ đề thịnh hành và hơn thế nữa. Chúng tôi đã xây dựng trình duyệt trong ứng dụng để giúp mọi người dễ dàng đọc và chia sẻ nguồn tin tức của họ.



FB với Shadow Thiết bị

Messenger dành cho Windows 10
Để giữ các cuộc trò chuyện của bạn đi bất cứ nơi đâu, chúng tôi cũng đưa ra một ứng dụng Messenger. Cùng với nhiều tính năng Messenger yêu thích của bạn - như dán, cuộc trò chuyện nhóm và GIF - Messenger dành cho Windows có các thông báo trên màn hình nền làm cho kinh nghiệm của bạn phong phú hơn và đầy đủ hơn. Bạn có thể thấy khi nào bạn có tin nhắn đang chờ đợi Live Tile.

Messenger với thiết bị Shadow

Instagram dành cho Windows 10
Khi chúng tôi lần đầu tiên xây dựng Instagram cho Windows, chúng tôi đã tập trung vào việc đưa Windows Phone Community nhanh nhất có thể. Hôm nay, chúng tôi sẽ triển khai Instagram cho Windows 10 Mobile với tất cả các tính năng yêu thích của cộng đồng - bao gồm Instagram Direct, Explore và video.

Bạn cũng sẽ thấy rằng Instagram for Windows 10 Mobile Live Tiles hiển thị ngay trên màn hình chính của bạn.

IG trong thiết bị với bóng tối

Facebook và Messenger dành cho Windows 10 sẽ có mặt trong Windows Desktop App Store và Instagram for Windows 10 Mobile sẽ có mặt trên Windows Store Store vào cuối ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ thay thế danh sách Facebook cũ hơn trên Windows 8 trong Windows Store bằng ứng dụng Facebook Windows 10 mới, sử dụng biểu trưng bên dưới. Những người có ứng dụng Windows 8 có thể chọn sử dụng nó, sử dụng ứng dụng Windows 10 Phone Facebook và Messenger.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét