Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

10 Mẹo vặt và thủ thuật nấu ăn chay ngon nhất

Như đã đề cập trước đây, có rất nhiều quan niệm sai lầm rằng thức ăn thuần chay là nhàm chán. Trong tâm trí của tôi, không có gì có thể được thêm từ sự thật, nhưng tôi đồng ý có 10 mẹo và thủ thuật nấu ăn thuần chay hàng đầu của tôi. Đây là một trong số những cái tôi thích. tìm hiểu địa chỉ nhà hàng chay tại hà nội ngon nhất hiện nay.

Smoky Chipotle Hummus Recipe - đi tuyệt vời với bánh quy giòn và làm cho một công thức mùa hè hoàn hảo Olive Juice - Thêm thậm chí chỉ cần một chút dầu ô liu thực sự có thể mang lại những hương vị của một món ăn. Rõ ràng thật dễ dàng để vượt qua điều này. Tôi đã tìm thấy rằng một chút thoa sẽ làm, nhưng tôi thích mùi vị mà nó thêm vào. Tôi đã sử dụng dầu ô liu trên Hummus, Pastas, và thậm chí cả bánh. địa chỉ buffet chay hà nội ngon dành riêng cho bạn.



Spice Girls - Đừng sợ giá gia vị của bạn. Một người bạn đã cho tôi một mẹo tuyệt vời một lần. Cô ấy nói để đặt gia vị trên lưỡi của bạn để bạn biết những gì bạn đang thêm vào một món ăn trước khi bạn làm điều đó. Đừng chỉ dựa vào công thức để cho bạn biết cần thêm gì vào công thức nấu ăn của bạn. Tôi thích có hun khói hun khói, bột tỏi, quế, nghệ, thì là, gừng, hạt nhục đậu khấu, hạt caraway và allspice trên tay hầu hết thời gian. Tôi cũng trồng các loại thảo mộc tươi như húng quế, rau oregano, cây xô thơm và rau mùi tây. Tôi thêm gia vị như hương thảo và cây xô thơm cho khoai tây nướng. Nó tạo ra sự khác biệt như vậy.
Citrus it up - Bạn nên giữ chanh hoặc chanh trong tay vì cam quýt là chất tăng cường hương vị tuyệt vời. Bạn cũng sẽ nhận được một ít vitamin C trong chế độ ăn uống của bạn. Bên cạnh đó, có một chút chanh trên tay để thêm vào trà của bạn luôn luôn là tốt đẹp! Hoặc làm thế nào về một vôi cho margarita của bạn? Bây giờ chúng ta nói chuyện. Ngoài ra, tôi đã học được từ bạn Liz của tôi, ép một ít chanh lên món salad của bạn là một loại thay đồ tuyệt vời, tươi ngon (và ít calo). Ai biết.
Quả hạch và hạt - OK. Vì vậy, có một số sự thật cho toàn bộ granola giòn của thuần chay. Nhưng vấn đề là, các loại hạt và hạt giống rất tốt cho bạn! Tôi thích thêm các loại hạt để smoothies của tôi để thêm một kết cấu kem. Tôi cũng thêm chúng vào bánh mì kẹp thịt chay cho chất béo bổ sung mà họ cung cấp. Tôi cũng là một fan hâm mộ lớn của hạt cây gai dầu. Và, tất nhiên, chúng tôi sử dụng hạt lanh trong rất nhiều công thức của chúng tôi.
Vegan Fudgy Black Bean BrowniesBeans, Đậu, Tốt cho tim! Chúng tôi luôn có đậu trên tay. Luôn luôn. Chúng tôi giữ chúng khô và đóng hộp. Chúng tôi sử dụng đậu đóng hộp hầu hết thời gian, nhưng tôi cũng thích có nhiều loại khô xung quanh. Đậu yêu thích của chúng tôi là đậu đen nhưng chúng tôi cũng sử dụng đậu xanh, đậu pinto, và đậu thận. Và đôi khi thật thú vị khi thử các loại hạt khác nhau để pha trộn mọi thứ. Bạn không thể phủ nhận hương vị tuyệt vời và chất xơ lành mạnh trong từng miếng! Tôi thậm chí đã sử dụng đậu trong Black Bean Brownies của tôi.
Làm cho nó Savory - Dưới đây là năm của những điều yêu thích của tôi để thêm vào một công thức để thêm một liều đặc biệt của mặn: a) Chúng tôi luôn luôn giữ nước luộc rau trên tay và sử dụng nó như một hương liệu trong súp và hầm. b) Rượu vang trắng. Tôi có thể nói rượu vang đỏ ở đây, nhưng tôi nghĩ rượu vang trắng đa năng hơn. Tôi thêm nó vào súp hoặc thậm chí những thứ như ớt khi tôi muốn một liều đặc biệt của mặn. c) Cà chua. Hãy thử làm một minestrone mà không cần cà chua. Nó không hoạt động. Nghe có vẻ điên rồ, nhưng ngay cả việc thêm một lon cà chua hầm vào một món súp rau cũng mang lại cho nó một loại hương vị bơ. Chúng tôi giữ cà chua hầm, thái hạt lựu và phơi khô quanh mọi lúc. Và chúng tôi thậm chí còn đảm bảo có nước sốt cà chua và bột nhão trong tay. d) Thêm chỉ là một chút nhẹ Miso Paste để công thức của bạn có thể tạo sự khác biệt lớn và cuối cùng, e) Tôi khuyên bạn nên giữ một chai thuần chay Worcestershire Sauce trên tay bởi vì nó cũng cho biết thêm một tốt đẹp “thịt” hương vị cho món ăn ngon của bạn.
Làm cho nó cay - Tôi chắc chắn là một fan hâm mộ lớn của sriracha. Hãy nhìn xem, không phải ai cũng thích gia vị để có một chai sriracha cho phép mọi người có món ăn theo sở thích nhiệt của riêng mình. Vì vậy, tôi sẽ nấu ăn công thức cơ bản trong một hồ sơ hương vị khá nhẹ và sau đó phục vụ sốt nóng (hoặc một chai nước sốt nóng) trên mặt để mọi người với một flare cay (ME!) Có thể ăn mặc lên các món ăn như họ muốn.
Trở thành một thứ tự nấu ăn ngắn - Chơi trên mặt hàng trên đây, tôi thích mua những thứ như gia vị và thảo dược LiteHouse cho phép tôi ăn món chính xác theo cách tôi thích. Ví dụ, Shawn không thực sự thích rau mùi lắm. Vì vậy, tôi có thể giữ rau mùi trên tay và thêm nó nhiều như tôi muốn món ăn của tôi. Thật hoàn hảo. Điều tương tự với nấm. Tôi làm một mẻ và thêm chúng vào công thức nấu ăn của tôi để Shawn không phải lấy chúng ra khỏi đĩa.
Các tốt nhất DIY lò vi sóng Popcorn với một công thức cho Nooch Popcorn. Không có bơ, lành mạnh, giá cả phải chăng, và OH rất ngon! Chỉ cần nói CHEESE - Bạn có thể mua parmesan thuần chay, hoặc làm món parmesan thuần chay tự làm. tôi
khuyên bạn nên có một số trong tay để rắc lên công thức nấu ăn của bạn. Ngoài ra, bột men dinh dưỡng (đôi khi được gọi là nooch) là công cụ tuyệt vời để có xung quanh. Bạn có thể mua nó ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa và nó hoàn hảo để cung cấp một hương vị nhẹ nhàng, hấp dẫn cho hầu hết các món ăn. Tôi thậm chí còn thêm nó vào bắp cải Cheesy chay của mình! Ngoài ra còn có một số sản phẩm phô mai vegan thực sự tuyệt vời ra khỏi đó. Mục yêu thích của chúng tôi là Daiya và Follow Your Heart.

Nguồn bài viết: danh sách các món chay ngon mỗi ngày cho mẹ bỉm sữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét